Trong chủ đề hôm nay, Carmoody sẽ đề cập rằng RAV4 đã được sản xuất trong nhiều năm với những sai sót và không nên mua Toyota RAV4 cũ cao cấp nhất. Giúp bạn suy nghĩ kỹ trước khi mua xe cho mình!
- So sánh Mazda CX-5 2023 và Toyota RAV4 2023
- 4 chiếc Toyota RAV4 cũ tốt nhất nên mua
- Toyota RAV4 ‘song sinh’ – Suzuki Across được bán tại Anh vào mùa thu
Bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV giá cả phải chăng và đáng tin cậy? Trong nhiều năm, Toyota RAV4 chắc chắn là một sự lựa chọn vững chắc. Tuy nhiên, giống như tất cả các thương hiệu xe hơi, có một số sai sót nhất định. Trong bài chia sẻ hôm nay, Carmoody sẽ đề cập đến những khuyết điểm của những năm sản xuất RAV4. Và top Toyota RAV4 cũ không nên mua nhiều nhất. Bạn có thể tránh chúng khi mua xe cũ ở dòng này.
Toyota RAV4 2019 và 2020
Sang năm 2019, Toyota quyết định thiết kế lại RAV4. Xây dựng một chiếc SUV đẹp hơn, đáng tin cậy hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết. Những cải tiến tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và thông tin giải trí. Và mặc dù chiếc xe trông đẹp hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Nhưng đối với RAV4, nó vẫn còn một số sai sót.
RAV4 2019-2020 mới không hoàn hảo. Nó có nhiều vấn đề, trong đó có vấn đề về động cơ. Sự cố truyền dẫn và trục trặc hệ thống thông tin giải trí. Theo Consumer Reports, RAV4 2019 nhận được xếp hạng kém nhất so với bất kỳ mẫu xe Toyota nào trong năm đó. Trên thực tế, các mẫu RAV4 2019 đã nhiều lần bị triệu hồi.
Toyota đã có những cải tiến cho những sai sót của RAV4 cho năm 2020. Nhưng thật đáng buồn là họ đã không khắc phục được một số vấn đề lớn của năm ngoái. Vì vậy, mặc dù RAV4 2020 là một cải tiến rõ rệt so với mẫu 2019 nhưng nó vẫn có một số vấn đề. Những vấn đề này bao gồm hư hỏng hệ thống nhiên liệu và nhiều tiếng kêu lạch cạch không cần thiết từ thân xe.
Nhưng vấn đề đáng lo ngại nhất là xe bị chùng xuống khi tiến lên, sau đó chao đảo một cách khó hiểu. Đây là một vấn đề bảo mật nghiêm trọng. Toyota đã phải triệu hồi mẫu RAV4 2019-2020, số lượng triệu hồi tăng gấp 13 lần.
Toyota RAV4 2013
Toyota RAV4 2013 là mẫu SUV mạnh mẽ với những đánh giá ấn tượng. Một số điểm nổi bật của nó bao gồm chỗ ngồi thoải mái. Hệ thống thông tin giải trí thân thiện với người dùng và động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Bất chấp những xếp hạng này, chiếc SUV crossover nhận được nhiều lời phàn nàn nhất từ chủ sở hữu mới và đã qua sử dụng.
Những vấn đề này bao gồm khó đọc màn hình điều hướng vào ban ngày, bong tróc sơn, rỉ sét và tiếng ồn đáng chú ý khi phanh. Mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng bao gồm va chạm khi lái xe với tốc độ từ 20 đến 50 dặm một giờ. Điều này khiến Toyota phải thu hồi RAV4 2013 để cập nhật phần mềm.
Phiên bản mẫu Toyota RAV4 2006-2008
Toyota RAV4 2006 là thế hệ thứ ba của dòng SUV crossover, một cải tiến vượt bậc so với mẫu xe năm 2005. Các tính năng mới của nó bao gồm động cơ mạnh mẽ hơn và hệ thống treo được nâng cấp để mang lại cảm giác lái êm ái hơn. Nhưng hơn thế. Và ngoại thất được thiết kế lại khiến nó trông giống một chiếc sedan nhanh hơn là một chiếc SUV. Nó cũng có các tính năng an toàn tốt hơn, với túi khí rèm bên là trang bị tiêu chuẩn.
Mặc dù có những nâng cấp đáng kể nhưng các mẫu RAV4 2006, 2007 và 2008 vẫn bị đánh giá kém về độ tin cậy của người tiêu dùng. Chủ xe không hài lòng với tiếng ồn khó chịu từ khung xe khi lái xe. Cũng có những phàn nàn về cảm biến oxy bị lỗi và bánh răng kêu lạch cạch không mong muốn.
Hơn nữa, chiếc xe đã sử dụng quá nhiều nhiên liệu sau 60.000 dặm đầu tiên. Một số chủ sở hữu RAV4 đời 2006-2008 đã đệ đơn kiện tập thể cáo buộc họ đã phải tiêu tốn rất nhiều nhiên liệu do hỏng động cơ, theo báo cáo của Toyotaprobles. phương tiện giao thông.
Phiên bản Toyota RAV4 2001-2003
Toyota RAV4 2001
Khách hàng phàn nàn về nhiều vấn đề về độ tin cậy với các mẫu xe cũ hơn thuộc dòng Toyota RAV4 2001-2003. Trở thành phiên bản cuối cùng của Toyota RAV4 cũ để mua. Trong số những mẫu xe này, Toyota RAV4 2002 là mẫu xe bị phàn nàn nhiều nhất trong lịch sử ô tô. Các vấn đề thường gặp với những mẫu xe này bao gồm trượt và chuyển số kém sau 60.000 dặm. Trên thực tế, người chủ xe khẳng định rằng cửa hàng sửa chữa ô tô sẽ tốn tới 4.000 USD để thay thế hệ thống truyền động.
Nhận thức được điều này, Toyota đã mở rộng thời gian bảo hành cho các chuyển số tự động từ 60.000 dặm lên 150.000 dặm. Ngoài ra, họ quyết định hoàn lại tiền cho những người đã trả tiền để thay thế hệ thống truyền động.
CARMUDI.VN gợi ý một số mẫu xe khủng giá tiền tỷ
- Toyota Vios E 1.5 2021
- Toyota Vios E 1.5 2021
- Toyota Fortuner 2.5G
- Toyota Fortuner 2.5G
- Cần bán xe tải JAC 3.5 Tấn N350S giao ngay
- Cần bán xe tải JAC 3.5 Tấn N350S giao ngay
- Lexus_RX300 Premium Model 2019 (Nhật Bản) Vua Giữ Giá)
- Lexus_RX300 Premium Model 2019 (Nhập khẩu (Nhật Bản)…
- Mercedes-Benz C300 AMG 2021
- Mercedes-Benz C300 AMG 2021
- Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2022
- Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC 2022