Yamaha Exciter Là dòng xe ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2005.Phiên bản côn tay được bổ sung lần đầu tiên vào năm 2009 và ngay lập tức được giới chơi xe Việt Nam yêu thích và chọn làm phương tiện độ xe cá nhân. Exciter150 Một phần không thể thiếu trong giới chơi xe độ tại Việt Nam.
Những thay đổi nhỏ về ngoại thất của Exciter 150 đứng giữa đường Và tiết kiệm tiền cùng một lúc. Cho đến khi những chiếc Exciter được nâng cấp về hệ thống vận hành để mạnh mẽ hơn và an toàn hơn, chúng ngày càng thu hút những người yêu xe và trở thành một trào lưu trong cộng đồng. Doping xe đạp tùy chỉnh Việt Nam.
Máy rung 150 độ thêm cá tính
Đây là lựa chọn cá nhân đầu tiên mà một người chơi mới thực hiện Doping xe đạp tùy chỉnh Nó thường được thực hiện với một chiếc xe nguyên bản mới mua vì chi phí rất rẻ. Bộ tem thể thaoNhững miếng dán đủ màu sắc dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng phụ tùng xe máy, giá từ vài chục nghìn đến cả trăm nghìn đồng.
‘Chịu chơi’ hơn, dân chơi xe thường bổ sung thêm màu sơn mới cho xe chi tiết nhỏ trên xe Chẳng hạn như kẹp phanh (heo dầu), thêm bu-lông, đai ốc nhiều màu, cùm phanh, côn “thẩm mỹ” với kiểu dáng thể thao đẹp mắt…
Những điều nhỏ nhặt này cũng dễ tìm kiếm và giá chỉ dao độngCó, hàng trăm nghìn đến một triệu đồng. Tùy thuộc vào hãng sản xuất và xuất xứ (Trung Quốc, Thái Lan hay Châu Âu..). Việc thay thế các bộ phận này rất đơn giản và chỉ cần thợ có kiến thức cơ bản về ô tô.
Người chơi muốn có một mẫu Exciter độ độc đáo.tôi thường đến cửa hàng sơn sơn airbrush Hãy khoác “bộ cánh” mới cho chiếc xe của bạn. Thông thường, chi phí sơn bóng hoặc sơn cả xe dao động rất lớn, từ 6 đến 10 triệu đồng, tùy vào thiết kế bản vẽ và chất lượng sơn.
Nâng cấp exciter 150 độ tăng thêm tiện ích và khả năng cơ động
Đối với những người đi xe đạp không hài lòng với một số thiết kế vận hành trên xe đạp ban đầu, thiết bị vận hành tốt hơn và an toàn hơn sẽ được lắp đặt.
Đầu tiên, người đi xe đạp thường xuyên lốp xe mới Được nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và cả Châu Âu, với các thương hiệu nổi tiếng như Michelin, IRC, Continental, Dunlop, Metzeler, Pirelli…
phổ biến nhất, vỏ xe michelin Giá mẫu Pilot Sporty và Pilot Street khoảng 1,8-2,6 triệu đồng. Đồng thời thay lốp mới có cùng kích thước với lốp ban đầu. Người chơi Exciter 135 thường thay lốp sau có bề rộng hơn lốp nguyên bản một chút để tăng độ bám đường khi vào cua.
đĩa đồ chơi hàng hiệu Đơn cử như phanh “heo”, bình xăng với đĩa phanh lớn hơn, cùm côn, cùm tay, pô… hàng hiệu Brembo, Racing boy… cũng là những món đồ chơi được dân chơi yêu thích. Giá của những món đồ chơi xịn này dao động từ 3 đến 6 triệu đồng tùy sản phẩm.
đặt líp mới, xích vàng Đây cũng là lựa chọn của biker để thay thế đồ chơi nguyên bản. Tăng thêm sự ổn định và tạo ấn tượng trẻ trung cho chiếc xe. Một bộ nhông xích DID của Nhật được bán với giá khoảng 1 triệu đồng.
Để tăng tính ổn định của hệ thống treo, giảm xóc trước Giảm xóc đôi song song ở bánh trước thay cho phuộc hành trình ngược. Giảm xóc sau nguyên bản thường được thay thế bằng giảm xóc sau Ohlins chất lượng hơn với bình chứa rời. Độ cứng của giảm xóc có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu vận hành.
Ngoài ra, người đi xe đạp có mô hình xe riêng của họ Doping xe đạp tùy chỉnh Thường được nâng cấp lên đèn pha Xenon LED, hiệu quả hơn so với bóng nguyên bản. Giá một bộ đèn pha bi-xenon dao động từ khoảng 700.000 đồng (xuất xứ Trung Quốc) đến hơn 3 triệu đồng (xuất xứ Thái Lan, Nhật Bản…).
Công việc Thay ống xả ô tô Đây cũng là một bài đăng phổ biến sử dụng lon từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Yoshimura, Leovince, Nobi, Akrapovik, AHM… Lon tùy chỉnh có nhiều loại và giá cả tùy thuộc vào chất liệu và đặc tính xử lý.
Một số ống xả titan Không chỉ mang đến vẻ ngoài thể thao mà còn là tiếng nổ tuyệt vời. Qua đó, hiệu suất làm việc của động cơ có thể được cải thiện. Độ xả có nhiều mức độ, từ thay ống pô, thay toàn bộ ống xả từ ống pô đến bộ giảm tốc thay toàn bộ hệ thống ống xả.
>>> Xem thêm: Trung tâm đào tạo lái xe Bình Thạnh tại
Động lực “tăng trưởng”
“Đẳng cấp hàng đầu” trong bài viết Ngoại hình của xe kích thích gần như một sự thay đổi Vỏ xe đầy đủ Vào chi tiết xe để nhận Ngoại hình độc đáo, có một không hai Với màu sơn lạ. “Cấp độ” này đòi hỏi người đi xe đạp phải có tư duy đạp xe thống nhất và “kinh phí tương xứng”.
Khi Yamaha Việt Nam nâng cấp động cơ cho dòng Exciter, toàn bộ diện mạo cũng thay đổi.Có rất nhiều tay đua muốn “lên đời” chiếc Exciter 135 thành một phiên bản Độ kích thích 150 cc khoác lên mình “bộ váy” phiên bản 150
Những cái này Sự thay đổi này bao gồm Phần thể thao phía sau, thân xe, đầu xe từ bảng đồng hồ, gắp trước và các chi tiết như ống xả, đèn hậu, xi nhan… Do hai phiên bản Exciter có thiết kế khác nhau nên “Hồi sinh” không chỉ đơn giản Chỉ cần loại bỏ vỏ.
người chơi phải thay đổi vị trí Cài đặt vỏ bọc mới trên vỏ bọc trước đó. Có giá từ 3-4 triệu đồng, Exciter 135 cc có thể ‘lột xác’ thành phiên bản 150 cc thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn.
Rất ít người chơi chỉ nâng cấp Exciter 135 lên phiên bản 150 cc “Zin”.Với việc nâng cấp quần áo, có thêm chi tiết cá tính táo bạo những chủ sở hữu. Đó là một trò chơi không bao giờ kết thúc bởi vì những người đi xe đạp luôn muốn chiếc xe đạp của họ thật độc đáo và đẹp mắt. Trong khi nâng cấp dàn vỏ, các chi tiết đồ chơi cao cấp đồng loạt được bổ sung.
“Sự thay đổi” của động lực
Gửi chủ xe Exciter 150cc Đời Mới. Mong muốn của những tay đua này là thay đổi diện mạo của chiếc xe thành một phong cách hoàn toàn khác- mẫu môtô thể thao.
Để chơi được “bài cấp” này, người chơi phải có kiến thức, ví Giàu có và dám “phá” xe nguyên bản. Vì có thể sẽ làm thay đổi cơ cấu vận hành của xe. Việc thay đổi các chi tiết ảnh hưởng đến kết cấu có thể là con dao hai lưỡi nếu người chơi không có đầy đủ kiến thức về xe.
Những cái này xe thể thao đội đầu Chẳng hạn Yamaha R1, X1R… là nguồn cảm hứng để người chơi độ Exciter. Thậm chí, nhiều tay chơi “của lạ” còn thay đổi diện mạo cho chiếc Exciter của mình, độ lại các cụm chi tiết đặc trưng của Luvias, Honda Click…
Vì vậy, công việc thay đổi toàn bộ danh tính Độ kiểng Exciter là một bản độ đòi hỏi người chơi phải có kiến thức sơ đẳng về các cấu tạo ảnh hưởng đến quá trình vận hành. Và ý niệm về đường nét thiết kế trên xe.
Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá những chiếc exciter nâng cấp vận hành ở “mức độ” hiệu suất của động cơ.
Yamaha exciter là Mô hình xương dưới với cánh tay thon Nó được yêu thích sâu sắc bởi những người trẻ tuổi ngày nay. Bởi nó vừa có thể sử dụng hàng ngày, vừa có thể một phần thỏa mãn niềm đam mê xe thể thao.
Đồng thời bộ kích thích là Phong trào “Công cụ học tập” Giống như Diễn viên đóng thế hoặc Gymkhana…vì vậy, cá tính hơn là vẻ ngoài được nâng cấp. Người chơi xe Exciter còn thực hiện các nâng cấp nhằm cải thiện hiệu suất động cơ cũng như hệ thống vận hành để xe mạnh mẽ và an toàn hơn. Để chọn cách “dò” chính xác, người chơi cần cân nhắc giữa mục đích sử dụng và khả năng kinh tế.
Thay bộ lắc ly hợp 150
Exciter là mẫu xe yêu thích của phượt thủ trong những chuyến du lịch du lịch bằng xe máy. Dành cho những tay đua thích phượt bằng xe máy, động cơ kích thích Cần vận hành ổn định khi di chuyển đường dài.
Đặc biệt khi lái xe trên cao, động cơ phải mô-men xoắn phong phú Ở tầm trung. Luôn giữ tốc độ thấp để kéo dài tuổi thọ và sự ổn định của hành trình.Cách dễ nhất là tinh chỉnh điểm số Truyền động trên một ổ đĩa xích.
Tỷ số truyền cao hơn cung cấp nhiều mô-men xoắn hơn, nhưng tốc độ tối đa thấp hơn và tốc độ vận hành trung bình cao hơn. Vì vậy, thay xích Các tỷ số truyền khác với nguyên bản có những hạn chế nhất định. Nhông bán bởi các công ty phụ tùng Thái Lan, Nhật Bản có giá khoảng 1 triệu đồng.
hệ thống ly hợp Nó cũng là một yếu tố quan trọng để động cơ hoạt động linh hoạt và đáng tin cậy hơn. Hầu hết người chơi xe thường nâng cấp lên bộ ly hợp hiệu suất cao, tăng số lượng đĩa – thùy ma sát để tăng tính ổn định.
kèm theo lò xo ly hợp Thay đổi tương ứng, hệ thống đẩy hình nón thủy lực là cái mà mọi người thường gọi là “hình nón dầu”. Một bộ nón của Đài Loan, Thái Lan, Malaysia… Tùy theo chất lượng mà giá dao động từ 500.000 đến vài triệu đồng.
Để cải thiện tính ổn định của hệ thống đánh lửa và nâng cao hiệu quả đốt cháy nhiên liệu, một bộ điện tùy chỉnh hiệu suất cao đã được sử dụng. Các nhà sản xuất phụ tùng tùy chỉnh từ Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản và các thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu sản xuất bộ phận đánh lửa hiệu suất cao. Bộ phận đánh lửa gồm cổ lái, đĩa đánh lửa, IC, mô-đun và bugi, giá 2-8 triệu đồng tùy chất lượng, xuất xứ.
>>> Xem thêm: Học lái xe ở đâu tốt nhất TP.HCM?
động cơ gây nhiễu
Nếu những tùy chỉnh nhỏ trên chưa thể làm hài lòng những “dân chơi” Exciter thể thao.Động cơ sẽ tăng công suất thông qua các vật phẩm Doping xe đạp tùy chỉnh Làm cho đồng bộ. Bầu hơi (piston, xi-lanh), đầu nòng (hệ thống cam), hệ thống cung cấp dầu, hệ thống đánh lửa và hệ thống ống xả đều sẽ được thay đổi để tăng sức mạnh.
Đầu tiên, piston mới lớn hơn, chất lượng cao hơn (gia công ép, phủ bề mặt giảm ma sát) sẽ bị thay thế. Xi-lanh nguyên bản được sơn phủ công nghệ DiaSil nên khó phải doa mà chất lượng vẫn tốt, do đó piston và xi-lanh mới sẽ đồng bộ. V-Ixion (Indonesia), Uma (Malaysia), Shark (Malaysia)… giá một bộ bầu hơi (piston và xi lanh) dao động từ 3-10 triệu đồng.
Kế tiếp, hệ thống cam nạp và xả Cũng tùy chỉnh cho động cơ xi lanh mới. Động cơ Yamaha Exciter nguyên bản sử dụng loại cam đơn, 4 van (van), người chơi xe thường sử dụng loại xi-lanh có 2 trục cam, 4 van nạp và xả hoặc thậm chí là 6 van nạp và xả. Mục đích của việc thay hệ thống cam là thay đổi thời điểm đóng mở van nạp, van xả và lưu lượng nhiên liệu nhằm tăng công suất và mô men xoắn của động cơ. Một bộ xi-lanh gồm trục cam, van, lò xo… loại đồng bộ có giá 3-8 triệu đồng.
Ống nạp ngắn đã được thay thế bằng bộ chế hòa khí mới để tiếp nhiên liệu nhanh hơn.
Tất nhiên, sau khi nâng cấp buồng đốt, hệ thống ly hợp và đánh lửa cũng sẽ được nâng cấp đồng thời để đáp ứng khả năng tăng tốc cao hơn và tua máy tối đa. Hơn nữa, hệ thống cung cấp nhiên liệu phải được thay đổi để phù hợp với công suất buồng đốt mới. Lựa chọn bộ chế hòa khí lớn hơn hoặc vòi phun nhiên liệu điện tử để tăng sản lượng nhiên liệu nhằm tăng công suất. Chế hòa khí vẫn được người chơi xe ưa chuộng vì giá rẻ (700.000-2 triệu đồng) và dễ điều chỉnh.
cuối cùng Hoàn thiện các hệ thống khác Chẳng hạn như hệ thống ly hợp (côn), hệ thống đánh lửa, có thể thay đổi tỷ số truyền của bộ truyền động xích. Ngoài ra, các tín đồ xe hoàn thiện bản độ với dàn đồ chơi hàng hiệu như lọc gió trên cao K&N, ống xả hiệu suất cao, tăng áp NGK… Những món đồ chơi này không chỉ nâng cao khả năng vận hành của động cơ mà còn tăng thêm độ “lóa mắt” cho xe. trang trí mát mẻ. xe hơi. Các cửa hàng, tiệm sửa xe có thể nhận gói độ điện hàng chục triệu đồng.
Tất nhiên, khi mức độ sức mạnh tăng lên, người chơi thường xuyên thay đổi thiết bị vận hành để cải thiện độ an toàn.Bên cạnh đó, màu sắc bên ngoài lớp vỏ cũng được chủ nhân thay đổi khiến mỗi chiếc Xe kích thích tùy chỉnh trở nên độc đáo và cá tính hơn.
Các từ khóa liên quan:
- 150. Exciter
- Máy rung bánh lớn 150 độ
- máy lắc 150 độ
- 150. Exciter
- Máy rung 150 độ đẹp nhất
- Doping xe đạp tùy chỉnh
- xe máy exciter độ
- thiết bị truyền động 150 độ đẹp
- kích thích đẹp nhất
- Tem Exciter 150 Độ
- 150 từ exciter
- xe exciter đẹp
- người xúi giục
- Động Lực 150 Độ Sắc Đẹp Tem