Cập nhật 2024: Các Bài Độ Xe Nhẹ Dành Cho Dân Đam Mê Độ Xe

Khóa học xe hạng nhẹ Bởi những chiếc Dream huyền thoại ngày càng được người chơi xe đầu tư để có thể biến hóa theo phong cách độc đáo và đa dạng hơn. Trong số đó phải kể đến việc độ đèn xe Dream được cho là “độc nhất vô nhị” từ trước đến nay.

Thực tế, Khóa học xe hạng nhẹ của người chơi được đại diện rất nhiều trong cộng đồng trực tuyến. Nhưng không phải loại xe nào cũng gây ấn tượng với tất cả mọi người. Biết được điều này, bài viết dưới đây chỉ tổng hợp và chia sẻ với các bạn một vài nét về chiếc xe máy Dream được cho là độc nhất hiện nay. Hãy đến và tham khảo nó!

độ bánh xe

Đây là một trong những giai điệu xe dream được yêu thích nhất hiện nay. Bạn chỉ việc thay thế bằng bộ vành 6 cánh xoắn thể thao từ chiếc sportbike Honda CBR150R cũ của mình.

Mức độ phanh

Hệ thống phanh tang trống đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis. Để có thể thay toàn bộ hệ thống phanh và bình xăng Rizoma, những người chơi xe buộc phải tháo xi nhan của những chiếc xe máy cũ để lấy chỗ. Nhưng có một số người không cần tháo xi nhan, vẫn giữ nguyên đầu xe Dream dù đã lắp phanh đĩa.

Ngoài ra, các tay lái còn trang bị cho chiếc xe của mình những món đồ chơi độc đáo, bắt mắt như đồng hồ Koso RX2N, công tắc On/Off PKL, trợ lực cổ Ohlins… giúp xe bốc hơn. Để cắt giảm chi phí phanh Dream hay các chi tiết khác, bạn có thể đến cửa hàng phụ tùng xe máy cũ và tìm đồ độ.

>>> Xem thêm: Học Lái Xe Ô tô 7

mức độ thể chất

Có nhiều cách để làm điều này mà không tốn quá nhiều tiền và thời gian.

Bạn có thể gây ấn tượng với mọi người bằng cách sơn đen bóng chiếc xe của mình với bộ tem màu từ Dream II. Cách thức sản xuất bộ tem này đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Những người thợ đã phải dùng dao cạy để cắt bỏ phần tem “giấc mơ” nguyên bản và thay bằng decal có màu khác.

Một tùy chọn khác là sơn xanh thân xe, đi kèm phanh đĩa Galfer 260mm ở dàn chân trước, heo Brembo 2 piston và các miếng vá CNC. Động cơ của chiếc xe Dream sẽ được nâng cấp lên 98cc.

Ngoài màu sơn thân xe, toàn bộ các chi tiết khác, từ lốc máy cho đến dàn để chân, cặp vành CBR hay gắp nhôm DBS ở phía sau, cũng được sơn đồng màu.

mức xả

Bạn có thể tùy chỉnh tiếng “zin” với Dream Thái 125 và thêm tiếng nổ của nồi để có âm thanh lớn hơn. Các nắp ống xả cũng phải được sơn cùng màu với thân xe để phù hợp với màu sắc.

Nếu không thích ống xả trên, bạn có thể độ ống xả Super Dream phiên bản mới, mâm Daytona độc đáo, phanh sau được độ lại bởi phuộc sau Galfer và heo Brembo. Nhiều thợ độ còn trang bị bao tay Rizoma, ốp nghiêng Rizoma và tạo thêm điểm nhấn cho xe bằng hộc đựng đồ tương tự mẫu xe thập niên 90. Phuộc cũ của xe được thay thế bằng phuộc Nitron mới “hàng hiệu” với lò xo được sơn cùng màu thân xe.

Hướng dẫn tốc độ xe máy để giúp động cơ tăng tốc

Máy nhẹ theo cam-xăng-bô sau

nếu bạn làm Khóa học xe hạng nhẹ Còn không thì làm chậu 5 lá, 4 tép, 6 cam, 8 bông mai hoặc đi chậu kẽm thì nên để nguyên. Lắp bộ giảm thanh VD168, thay nhông trời 15 răng, thay lốc nếu cần, xe nhẹ. Tùy theo sức mạnh của động cơ mà người ta tăng số răng ở nhông trước và giảm số răng ở nhông sau để phù hợp với sức mạnh của xe và đảm nhận mọi tốc độ của xe.

độ cam

Thay cây cam khác to hơn bình thường, thay 2 cây suppap.

Cam xăng nồi là dễ nhất xe cao tốc, vì chỉ cần thay cây cam 7 li 8, giá từ 120k đến 150k.

Xe thay lõi cam bằng cam cao để nạp ga và khí nhanh hơn: cam kẽm 5.5mm, cam 6.6mm hoặc lớn hơn.

>>> Xem thêm: Học lái xe ô tô tại tphcm tốt nhất tại đây

mức bình nhiên liệu

Thay bình xăng bằng bình lớn hơn lon kẽm. Mình đã từng mua bình 3 con chó là mai đen, nova, mai vàng và bình đứng, như bây giờ đa số người ta chọn bình mai vàng vì dễ điều chỉnh mà giá lại rất phải chăng, từ 660k đến 680k . Shop Brother ngoài Bình Bông Mái Nhật 680k Tân Thành HCM đang sale ạ!

Bình xăng bông mai có nhiều loại, giá cũng nhiều loại: 320k bên Tàu, 550k bên Đài Loan, 890k bên Nhật… Bình xăng bông mai là bình xăng 150cc NSR SP 98. Không ai dám khẳng định độ bền của nó? Chúc may mắn.

Muốn lắp bình bông mai thì phải độ lại máy và phải canh lại bình và má – nếu đi làm bạn đi trái 150 thì máy kêu to hơn trái 125 nhưng ok. Mình chạy nhiều bạn thì lúc nào cũng chạy tới 135km/h, nhưng để 125 thì tiếng máy êm hơn một chút, chỉ 128km/h. Nếu không đủ tiền đi làm lại thì lên xe cam 7 rưỡi, nồi 5 lá, đi cũng trên 120km/h.

nồi độ

Thay 3 chấu, thay lò xo (xe sang). Làm lại một bộ xoong nồi, càng ngày càng thường xuyên, làm trước bao giờ cũng tốt, sau đó tùy thợ, có người làm 5 lá, có người làm 4 lá tùy ý, cách làm của mỗi người mỗi khác+ Tứ hiện lò xo nồi hiện nay có rất nhiều tiệm sửa xe hoặc làm lò xo ruồi (ko đá, chỉ cần nhích xe qua đầu nhẹ nhàng) giá tầm <350k tùy tiệm.

Đây là sơ lược về vấn đề bình xăng con, còn nếu thật sự đi sâu vào vấn đề thì còn rất nhiều thứ phải làm như: đầu tiên là piston, cam, cò, suppap, bầu hơi, hộp số, IC…v.v. những vấn đề này chủ yếu phù hợp cho xe ô tô tùy chỉnh. Tổng thiệt hại cho một bình cam xăng nhỏ là khoảng 1.000.700.

Khóa học xe hạng nhẹ ở một số nơi Bằng xe máy chuyên nghiệp Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món này ở khu vực chợ Tân Thành, Q.5 hay quanh đường Ký Con, Q.1.

Các từ khóa liên quan:

  • Khóa học xe hạng nhẹ
  • Cách Tăng Tốc Độ Xe Máy
  • độ bền xe
  • Làm thế nào để tùy chỉnh một chiếc xe máy?
  • Hướng dẫn sửa đổi xe máy
  • Bằng xe máy chuyên nghiệp
  • Bao nhiêu xăng có thể chi phí?

Related Posts