Mẫu Mercedes S500 4Matic về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân với gói tùy chọn AMG Line thay đổi toàn diện về thiết kế và bổ sung hàng loạt tiện nghi cho người lái và hành khách.
- Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp có mặt tại thị trường châu Âu
- Mercedes-Benz S-Class ra mắt tại Mỹ vào năm 2021, giá từ 109.800 USD đến 131.450 USD
- Mercedes-Maybach S-Class 2021 sedan ‘tổng thống’ chính thức ra mắt
Thế hệ mới của Mercedes S-Class ra mắt thế giới vào tháng 12 năm 2020. Sáu tháng sau, chiếc ô tô đầu tiên được một đơn vị tư nhân nhập về Việt Nam. Đến nay có khoảng 3 chiếc S500.
Mercedes Việt Nam cũng đã chính thức phân phối S-Class mới sau khi công bố giá vào cuối tháng 11. Hãng xe bán ra hai phiên bản S450 và S450 Luxury. Đồng thời, hãng cũng chuyển sang nhập khẩu từ Đức thay vì lắp ráp trong nước như thế hệ trước.
trang điểm ngoại thất
So với thế hệ trước, thiết kế của S-Class thế hệ mới đã có sự thay đổi hoàn toàn. Phần đầu xe có những đường cong nhẹ nhàng, vô lăng lớn hơn, tích hợp camera trước có khả năng quét đường phía trước để điều chỉnh hệ thống treo. Đèn pha LED đa chùm tích hợp nhiều công nghệ như đèn chạy ban ngày, đèn sương mù, đèn chào và thay đổi góc chiếu theo vô lăng. Ngoài ra, xe còn được trang bị gói AMG Line, cản trước độc lập có 3 khe hút gió mang đến cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ.
Tổng thể xe có chiều dài 5.179mm, rộng 1.954mm, cao 1.503mm và có chiều dài cơ sở 3.106mm. So với thế hệ trước, chiều dài của xe đã tăng thêm 63mm và chiều rộng thêm 55mm, giúp cabin rộng rãi và thoải mái hơn. Xe được sơn màu đen Obsidian metallic Black, tay nắm cửa giấu kín giúp tăng cường tính khí động học và tạo cảm giác liền mạch. Ngoài ra, nền tảng MRA II mới sử dụng nhiều vật liệu nhôm hơn để giảm trọng lượng và giúp xe linh hoạt hơn.
S500 được trang bị tùy chọn mâm đa chấu hình chữ V trong gói AMG Line, kích thước 21 inch. Bánh sau áp dụng công nghệ đánh lái 4,5 độ hoặc 10 độ để giảm bán kính quay vòng. Xe sử dụng hệ thống treo trước 4 liên kết độc lập trước và sau đa liên kết, cũng như hệ thống treo khí nén có thể nâng hạ gầm xe.
Phần đuôi xe cho cảm giác mềm mại và năng động, đèn hậu LED thiết kế hình cầu 3D xếp chồng lên nhau. Thêm các thanh chrome liền mạch ở đèn hậu và cản sau mang lại cảm giác sang trọng.
nội thất công nghệ cao
Khoang nội thất của thế hệ mới không có mối liên hệ nào với người tiền nhiệm. Vô-lăng ba chấu cổ điển bọc da Nappa tích hợp các chế độ sưởi, lẫy chuyển số và các nút bấm rảnh tay. Cửa gió của điều hòa không còn dạng hình tròn như thế hệ trước nữa mà thiết kế hình chữ nhật với các cạnh được bo cong.
Đèn viền sáng hơn và có thể thay đổi 64 màu hoặc tùy theo tâm trạng và tình huống khi phanh. Nội thất chủ đạo với màu đen, với các tấm ốp đá phiến trên bảng điều khiển.
Màn hình OLED bên hông sau vô lăng có kích thước 12,3 inch. Màn hình hiển thị đa thông tin, nhiều chế độ hiển thị có thể lựa chọn theo ý người lái. Tích hợp công nghệ hiển thị 3D và thực tế ảo HUD. Xe có 5 chế độ lái Eco, Comfort, Sport, Sport+ và Personal cùng hàng loạt hệ thống hỗ trợ lái và hệ thống Energizing Comfort. Ngoài ra, trợ lý ảo “Hey Mercedes” điều khiển bằng giọng nói cũng đã được cải tiến.
Màn hình cảm ứng OLED lớn ở trung tâm với phản hồi xúc giác có kích thước lên tới 12,8 inch và nằm dọc giống như một chiếc iPad. Được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX, tương tác giữa người và xe trực quan hơn.
Ghế trước được bọc da Nappa màu đen có thêu hình kim cương. Xe có thể giữ người theo góc lái, chỉnh điện 12 hướng, nhớ ghế 3 vị trí, tích hợp chế độ sưởi/làm mát và nhiều chế độ massage đá nóng.
Hàng ghế thứ 2 cũng được bọc da Nappa, ghế nhớ 3 vị trí, trang bị chức năng sưởi/làm mát/massage đá nóng, góc nghiêng có thể lên tới 43,5 độ. Tựa tay trung tâm gập, tích hợp sạc không dây và hai hộc đựng cốc. Đặc biệt ghế ông chủ phía sau ghế hành khách phía trước có nút điều chỉnh ghế trên.
Có tổng cộng 5 màn hình ở phía trước và phía sau, hai màn hình cảm ứng 11,6 inch ở phía sau và một máy tính bảng 7 inch có thể tháo rời ở tựa tay trung tâm. Ngoài ra, hệ thống thuật toán tự học có thể ghi lại, dự đoán hành động của hành khách và đưa ra phản hồi như mở cửa sổ trời không cần nút bấm. S500 2021 cũng là mẫu xe thương mại đầu tiên trang bị túi khí cho hành khách phía sau, nằm trên bệ bọc ghế trước.
S500 được trang bị hệ thống loa Burmester với 31 loa, 8 driver, âm thanh vòm 4D công suất 1.750 W.
S500 2021 sử dụng động cơ 6 xi-lanh tăng áp M256, dung tích 3 lít, công suất tối đa 434 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Được trang bị động cơ Mild Hybrid 48V tích hợp công nghệ EQ Boost, công suất 21 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Thông qua hệ dẫn động 4 bánh 4Matic và hộp số 9 cấp 9G-Tronic, xe có khả năng tăng tốc trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Tại Mỹ, xe có giá 114.100 USD (chưa bao gồm các tùy chọn). Xe được một nhà nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về nước với mức giá không được tiết lộ. Đồng thời, bộ phận xác thực bán ra hai phiên bản S450 và S450 Luxury có giá lần lượt là 5,199 tỷ đồng và 5,749 tỷ đồng. Đối thủ trực tiếp của S-Class là BMW 7 Series có giá 43,69-6,289 tỷ đồng, Audi A8 giá 5,6 tỷ đồng và đắt nhất là Lexus LS giá 728-7,83 tỷ đồng.
Mua xe cũ trên Auto Auction của Carmudi – chương trình đấu giá ô tô trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm chiếc xe từ người bán trên khắp thế giới, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc SUV, sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải…Tham gia đấu giá ngay bây giờ và giành được chiếc xe mơ ước của mình với mức giá tốt hơn mong đợi. |
Kamudi Việt Nam là website hàng đầu về thông tin và truyền thông bán xe Đáng tin cậy nhất ở Việt Nam!
CARMUDI.VN gợi ý một số mẫu xe khủng giá tiền tỷ
- Ford Everest 2022 1 Cầu Titan
- Ford Everest 2022 1 Cầu Titan
- Hyundai Tucson 2.0 AT Base Xây dựng 2020 – Cá nhân 1 Chủ – Toàn bộ Lịch sử Công ty
- Hyundai Tucson 2.0 AT 2020 sản xuất cơ bản – Cá nhân…
- Xe Toyota Fortuner FX 2015 số tự động
- Xe Toyota Fortuner FX 2015 số tự động
- Ford Ranger XLS
- Ford Ranger XLS
- Bán Chevrolet Captiva Max LTZ 2.4
- Bán Chevrolet Captiva Max LTZ 2.4
- Ford Ranger WT 3.2_2016
- Ford Ranger WT 3.2_2016