Mẫu xe cỡ trung Hyundai Tucson được thiết kế lại gần đây lớn hơn và táo bạo hơn bao giờ hết, đồng thời cung cấp nhiều loại động cơ xăng và dầu diesel cùng một loạt trang bị an toàn.
Về Tucson 2022
Được thiết kế lại từ đầu, Hyundai Tucson 2022 Type C lớn hơn và táo bạo hơn bao giờ hết, mang đến lựa chọn động cơ xăng và dầu diesel cùng danh sách dài các trang bị an toàn hứa hẹn sẽ là chiếc xe tốt nhất từng được chế tạo.Phần lớn khách hàng tại thị trường Việt Nam
thiết kế: | SUV |
Cửa: | 5 |
Bố trí xi lanh: | động cơ nội tuyến |
kích cỡ: | 4.630mm (D) x 1.865mm (R) x 1.695mm (D) |
Hệ thống truyền dẫn: | Dẫn động bốn bánh, cầu trước |
động cơ: | Động cơ diesel 1.6 lít 4 xi-lanh, 2.0 lít 4 xi-lanh, 2.0 lít 4 xi-lanh |
Giá xe Tucson 2022 mới
Huyndai Tucson giá bao nhiêu?
Huyndai Tucson | danh sách | Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | biết rõ |
tiêu chuẩn xăng 2.0 | 825 triệu won | 946 triệu won | 929 triệu won | 910 triệu won |
xăng đặc chủng 2.0 | 925 triệu won | 1,058 tỷ won | 1,039 tỷ đồng | 1,2 tỷ won |
1.6 Turbo HTRAC | 1.020 tỷ đồng | 1,164 tỷ đồng | 1,144 tỷ đồng | 1,125 tỷ đồng |
dầu đặc biệt 2.0 | 1,03 tỷ đồng | 1,175 tỷ đồng | 1,55 tỷ won | 1,136 tỷ won |
giá xe tucson cũ
- Giá xe Hyundai Tucson 2022 cũ: từ 905 triệu đồng
- Giá xe Hyundai Tucson 2021 cũ: từ 795 triệu đồng
- Giá xe Hyundai Tucson 2020 cũ: từ 780 triệu đồng
- Giá xe Hyundai Tucson 2019 cũ: từ 750 triệu
- Giá xe Hyundai Tucson 2018 cũ: từ 720 triệu
- Giá xe Hyundai Tucson 2017 cũ: Từ 683 triệu đồng
- Giá xe Hyundai Tucson 2016 cũ: từ 688 triệu đồng
- Giá xe Hyundai Tucson 2015 cũ: từ 705 triệu đồng
Video về Tucson 2022
Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Tucson
tóm tắt ngắn nhất của chúng tôi
Lợi thế | sự thiếu sót |
|
|
màu sắc tucson
Hyundai Tucson có những màu nào?
Màu xe: đen, nâu vàng, xám vàng, trắng, đỏ, bạc
Triển lãm Tucson 2022
Đánh giá khách quan trải nghiệm lái xe
Mặc dù cảm giác lái của Tucson không quá nặng, nhưng sự kết hợp giữa vô-lăng và khả năng xử lý linh hoạt giúp chiếc xe xử lý tương đối mượt mà.
Hệ thống treo êm ái và không có nhiều tiếng ồn của lốp hoặc tiếng gió trên đường rộng. Đánh giá về độ bóng tổng thể, chiếc xe trông khá chật chội trên đường cao tốc.
Tuy nhiên, khả năng tăng tốc của turbo bị trễ ngay ở dải ga đầu tiên nên không mang lại cảm giác phấn khích khi đạp ga.
Hệ thống dẫn động tất cả các bánh có sẵn thường phản ứng nhanh hơn hệ thống chủ động và bạn có thể gặp một số vấn đề khi dừng quá háo hức ở một giao lộ.
Động cơ diesel được cho là tốt nhất.
Hầu như không có tiếng lạch cạch của động cơ diesel, và động cơ hoạt động rất êm ái và tinh tế, với nhiều mô-men xoắn. Nó cũng đi kèm với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn tám tốc độ được hiệu chỉnh tốt.
Xếp hạng an toàn của Tucson
Phù hợp với tiêu chuẩn Ncap
Tucson được đánh giá toàn diện nhất hiện nay.
Thiết bị tiêu chuẩn cho phạm vi này bao gồm:
- AEB hỗ trợ phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp và giao lộ
- hỗ trợ điểm mù
- hỗ trợ mặt cắt ngang phía sau
- Hỗ trợ giữ làn đường
- đường hỗ trợ
- Kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng dừng/đi
- Camera lùi kết hợp cảm biến đỗ xe phía sau
- Cảnh báo khởi hành xe phía trước
- cảnh báo hàng ghế sau
- theo dõi sự chú ý của người lái xe
- Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh
- cảnh báo thoát an toàn
Đánh Giá Nội Ngoại Thất Tucson 2022
Tổng quan thẩm mỹ ngắn gọn nhất
Nội thất phong cách và thân thiện với người dùng
Song song với ngoại thất hiện đại, sắc sảo của Hyundai Tucson là nội thất được thiết kế lộng lẫy nhưng vẫn thân thiện với người dùng. Các thông số không gian, công nghệ và thông tin của xe kết hợp với nhau để tạo ra một nội thất hoàn thiện đẹp mắt.
Khu vực bảng điều khiển trung tâm nổi bật bởi màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng kích thước 10,25 inch với thiết kế phóng khoáng. Tại đây, người dùng có thể điều chỉnh các chức năng: giải trí, điều hòa tự động, dẫn đường, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple Carplay và khả năng kết nối kép với 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc.
Bảng điều khiển sử dụng công nghệ cảm ứng được bố trí theo chiều dọc tạo cảm giác thác nước. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn LED viền nội thất, có thể điều chỉnh 64 màu, tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian.
Ở khu vực vô-lăng của Hyundai Tucson có nhiều đường nét được cho là “học hỏi” từ Audi. Thiết kế vô-lăng 4 chấu nằm ngang nhỏ gọn kết hợp với tay nắm cần số hình vuông (bản 2.0 tiêu chuẩn và 2.0 đặc biệt). Trên phiên bản cao cấp 2.0 và 1.6T, cần số được trang bị nút chuyển số bằng dây, tương tự thiết kế của Hyundai Santa Fe.
Phía sau vô-lăng được trang bị màn hình điện tử 10,25 inch tích hợp camera hiển thị đa thông tin mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dùng.
Nhà sản xuất ô tô cũng đã suy nghĩ kỹ về việc trang bị mô phỏng âm thanh xung quanh cho Tucson. Ngồi trên xe, chủ xe có thể tạm quên đi những ồn ào bên ngoài, thư thái trong bầu trời đêm tĩnh lặng, tiếng sóng biển, tiếng dế kêu…
Đối với một mẫu xe đô thị như Hyundai Tucson, người dùng Việt quan tâm nhất là hệ thống điều hòa. Nhận thức được điều này, các hãng xe đã trang bị cho xe hệ thống thông gió đa chiều giúp tăng khả năng làm mát và lọc không khí, giảm hiện tượng lạnh cục bộ gây khó chịu cho người dùng.
Hàng ghế sau của Hyundai rộng rãi, được cho là rộng rãi nhất trong phân khúc. Ngoài ra, tựa lưng có thể điều chỉnh 2 mức độ nghiêng giúp tăng sự thoải mái cho người dùng.
Dù sử dụng chung khung gầm với Hyundai Santa Fe nhưng Tucson chỉ có 5 chỗ ngồi. Do đó, xe cung cấp khoảng duỗi chân rất thoải mái cho hành khách phía sau. Ngoài ra còn nhiều tiện ích như cửa gió điều hòa hàng ghế sau, cổng sạc thông dụng…
Trang bị động cơ mới mạnh mẽ hơn
Tucson thế hệ thứ 4 bán ra tại Việt Nam được trang bị động cơ SmartStream thế hệ mới của Hyundai Thành Công.
Trong đó, động cơ SmartStream 1.6L T-GDi sản sinh công suất cực đại 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại là 265Nm từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút. Động cơ sử dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD, thay thế cho động cơ Gamma 1.6L T-GDi cũ, đồng thời được điều chỉnh để tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất và giảm lượng khí thải. Phiên bản động cơ này được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT.
Động cơ diesel SmartStream D2.0 có công suất cực đại 186 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 416Nm tại 2.000 đến 2.750 vòng/phút. Đây là khối động cơ sử dụng công nghệ tương tự như Hyundai Santa Fe đã ra mắt tại thị trường Việt Nam. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp.
Tùy chọn tiêu chuẩn vẫn là động cơ xăng SmartStream 2.0l MPI, sản sinh công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 192 Nm tại 4.500 vòng/phút. Khối động cơ cũng được cải tiến so với động cơ Nu 2.0L MPI cũ, tích hợp hệ thống quản lý nhiệt ITMS, hệ thống động học giảm ma sát… phiên bản với động cơ này được trang bị hộp số tự động. Bài tập cấp 6.
Gầm xe cải tiến giúp tối ưu không gian nội thất
Tương tự “đàn anh” Santa Fe, Hyundai Tucson 2022 được trang bị hệ thống khung gầm mới có tên mã N3. Hệ thống này được cấu tạo bởi các loại thép có độ cứng khác nhau, có khả năng hấp thụ và phân tán lực tác động, bảo vệ khoang cabin…, trong đó quan trọng nhất là 16 điểm hàn dập nóng. Khả năng chống xoắn.
Với khung gầm N3 mới, Tucson 2022 cũng xử lý tiếng ồn-rung lắc tốt hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, về hệ thống treo, Tucson dù có thiết kế kích thước lớn hơn trước nhưng vẫn chưa đạt được độ cứng phù hợp.
Hoạt động mượt mà hơn, an toàn hơn với SmartSense
Tucson 2022 được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh HTRAC. Hệ thống có thể điều chỉnh phân bổ lực kéo tới các bánh xe tùy theo chế độ lái. HTRAC không chỉ là hệ thống hỗ trợ người lái vượt qua những đoạn đường khó mà còn giúp điều tiết hiệu suất của xe một cách an toàn và ổn định thông qua hệ thống điều khiển điện tử. Ngoài ra, xe còn được trang bị khóa vi sai trung tâm để vượt địa hình khó.
Ngoài các chức năng an toàn cơ bản hiển thị trên màn hình, Hyundai Tucson thế hệ mới còn được trang bị hệ thống an toàn SmartSense mang đến sự yên tâm cho người lái. bao gồm:
– Hỗ trợ giữ làn đường LFA
– Hệ thống giám sát và ngăn ngừa va chạm điểm mù
– Hệ thống tiền va chạm FCA
– Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Smart Cruise Control
– Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
Xe cũng vận hành mượt mà hơn, thậm chí còn hơn một số đối thủ nhờ hệ thống treo và khung gầm cải tiến. Ngoài ra, khả năng cách âm của Hyundai Tucson 2022 khi lái xe trong đô thị cũng rất đáng khen ngợi. Chỉ khi tốc độ lái xe vượt quá 50 km/h, người dùng mới có thể nghe thấy âm thanh của thế giới bên ngoài vọng vào khoang lái.
Có nên mua Tucson 202?2
Là chiếc xe này phù hợp với bạn?
Nếu bạn muốn một chiếc SUV hạng trung, thì Tucson, với cabin rộng rãi, nội thất đẹp và danh sách dài các trang bị an toàn tiêu chuẩn, sẽ là lựa chọn dành cho bạn.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa động cơ cơ sở cảm thấy không đủ sức mạnh. Động cơ xăng và turbo diesel vượt trội hơn nhiều.
tóm tắt
Có thể nói với Hyundai Tucson 2022, hãng xe Hàn Quốc đã thực hiện một cuộc cách mạng toàn diện từ trong ra ngoài. Ngoài những thay đổi về thiết kế, thế hệ mới của Tucson còn chinh phục người dùng về khả năng vận hành và cảm giác lái tốt hơn.
Sự thay đổi này đi kèm với giá bán tăng, trong đó giá bán cao nhất lên tới 1,03 tỷ đồng. Tuy nhiên, với hàng loạt nâng cấp đáng giá, khó ai có thể cưỡng lại sức hút từ mẫu Crossover sành điệu của thương hiệu Hàn Quốc này.
Theo chia sẻ từ một đại lý Hyundai tại Hà Nội, đại lý này đã nhận được gần 300 đơn đặt hàng cho Hyundai Tucson 2022 chỉ sau 1 tuần ra mắt. Như vậy, có thể nói hãng xe Hàn Quốc đã khá thành công với Hyundai Tucson. Đánh trúng tâm lý mua hàng của người Việt Nam hiện nay. Không chỉ là về độ bền hay khả năng vận hành, mà chiếc xe có vẻ ngoài hiện đại và khoang nội thất hấp dẫn.
CARMUDI.VN gợi ý một số xế khủng giá tiền tỷ
- Hyundai Accent 2020
- Hyundai Accent 2020
- Toyota Cross 1.8HEV – Tặng bảo hiểm thân vỏ 2001, 10 triệu phụ kiện: dán kính, trải sàn da
- Toyota Cross 1.8HEV – Tặng 01 Năm Bảo Hiểm Nhân Thọ…
- 2021 Hyundai Santafe Diesel 2.2
- 2021 Hyundai Santafe Diesel 2.2
- Honda CRV L – trả trước 262 triệu nhận xe – khuyến mại tiền mặt, bảo hiểm, phụ kiện
- Honda CRV L – trả trước 262 triệu nhận xe – khách…
- Mazda2 1.5 AT Sport – 2016
- Mazda2 1.5 AT Sport – 2016
- Ford Everest 2019 Titanium_BiTurbo lướt_Vay 70%
- FORD EVEREST 2019 TITANIUM_BiTurbo lướt_Lan…