View là một từ tiếng Anh thông dụng. Dịch sang tiếng Việt, view có nghĩa là “ngắm cảnh”, giới trẻ ngày nay thường gọi là “ngắm cảnh” hoặc “tham quan”.
Nhìn vào số lượng người dùng truy cập trang web của bạn, một trang web sẽ có nhiều trang con (được gọi là bài viết). Mỗi lần xem như vậy được tính là một lượt xem (1 view). Nếu người dùng xem trang 1 lần, sau đó bấm tải lại hoặc quay lại trang và đọc lại thì vẫn được tính là 1 lần xem.
Ý kiến Khác với thời gian ngự trên website, chỉ cần click vào link, trình duyệt hiện ra trang web để tính 1 lượt truy cập. Ngay cả khi một người truy cập trang web trong 1, 2 giây rồi thoát ra thì nó vẫn được tính là một lượt xem hoặc ngay cả khi bạn ở lại trang trong một giờ hoặc vài giờ cũng chỉ được tính là một lượt xem.
Lượt xem hoặc lượt nhấp Nó là một trong những yếu tố để Google đánh giá một website. Khi website có nội dung hấp dẫn thì sẽ có lượng truy cập cao và ngược lại.bên cạnh đó, tất nhiên xem Khi đó Google cũng sẽ đánh giá theo các yếu tố khác như time on site, tỷ lệ thoát, tỷ lệ quay lại để có thể đánh giá chính xác website có hữu ích và cung cấp đúng thông tin người truy cập yêu cầu hay không, từ đó website sẽ có thứ hạng cao hơn khi người dùng nhập từ khóa tìm kiếm liên quan.
Chế độ xem (view) được chia thành hai loại:
- Duyệt trực tiếp (hoặc Truy cập): Là người dùng biết trang web của bạn, họ nhập trực tiếp vào Google hoặc công cụ tìm kiếm tương tự trên trang web của bạn, sau đó nhập và truy cập trực tiếp vào trang web của bạn để lấy thông tin họ cần.
- Duyệt gián tiếp (hoặc Truy cập): Đây là khi mọi người đến trang web của bạn thông qua một liên kết trên web. Ví dụ: Một người dùng tìm kiếm từ khóa “view là gì?” trên google. Họ sẽ nhấp vào liên kết đến bài viết.
Sau khi hiểu view là gì và nó làm gì. Vậy làm thế nào để tăng lượt xem (view)? Mời các bạn đọc tiếp phần sau:
Làm thế nào để tăng lượng truy cập website hiệu quả?
có nhiều cách tăng lượt xemnhưng hiện tại có 3 cách chính và hiệu quả nhất để làm điều này: sử dụng công cụ, đưa link vào và viết nội dung hấp dẫn, hữu ích.
Cách 1: Sử dụng các tool tăng pageview
Trên thực tế, phương pháp này không được khuyến khích vì các công cụ tìm kiếm ngày nay, đặc biệt là Google, rất thông minh. Họ biết các ý kiến đến từ đâu, có tự nhiên hay không, và nếu bạn khăng khăng làm như vậy, bạn phải chấp nhận rủi ro rằng sự trừng phạt sẽ luôn ở phía trước.
Một số công cụ tăng traffic như Traffic4seo, hitleap, v.v.
Cách 2: Link giới thiệu
Bạn có thể liên kết với các chủ sở hữu trang web khác có cùng nội dung, sau đó đặt banner hoặc viết bài có nội dung liên quan và chờ lượt xem quay trở lại.
Cũng có những cách để có lượng truy cập hợp lệ nhưng phải trả phí: đó là bạn sẽ sử dụng các chương trình quảng cáo của Google hoặc Facebook như Google adwords hoặc Facebook ads để có thêm lượt xem.
Cách 3: Xây dựng nội dung, quảng bá, chia sẻ trên các trang mạng xã hội
Cách làm này tạo ra lượng view ổn định nhưng đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều thời gian cho giao diện, nội dung và hình ảnh của website. Một trang web có nhiều thông tin, thú vị và giải trí chắc chắn sẽ thu hút người dùng.
Tuy nhiên cách này sẽ tốn thời gian tăng view hơn 2 cách trên. Nhưng hiệu quả, giá trị và lợi ích lâu dài của nó là không thể phủ nhận.
Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp mọi người hiểu pageview là gì, đặc điểm của nó và từ đó xác định được phương pháp phù hợp để tăng pageview (số lần xem trang) cho website của mình.
Từ khóa mọi người thường tìm kiếm khi nói về ý kiến:
- quan điểm tiếng anh là gì
- một phong cảnh tốt là gì?
- có nghĩa là gì?
- câu quan sát là gì?