Xe xuất hiện tại Việt Nam vào đầu những năm 1990 và được mệnh danh là “giấc mơ” của Honda trị giá hàng chục cây vàng.Những chiếc xe mơ ước đẹp nhất
Chiếc xe nhanh chóng được mọi người ngưỡng mộ và coi là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực.
Xe Dream rất được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng, xuất phát từ cấu tạo mặc định của nhà sản xuất Honda, những người đam mê xe Dream đã sáng tạo ra nhiều kiểu dáng xe bắt mắt, lạ và độc đáo cho riêng mình.
Tổng hợp giấc mơ thấy ô tô đẹp nhất
style=”text-align:align;”>
Được nhập khẩu từ Thái Lan, Honda Dream II đã phổ biến tại Việt Nam hàng chục năm qua, gây dựng nên một cộng đồng đam mê xe đông đảo trên khắp cả nước. Tuy nhiên, ở mỗi khu vực, làn đường này được chơi khác nhau.
Ở miền Bắc, quan điểm “đỉnh cao của tốc độ nằm ở zin” thường tìm cách khôi phục nó về tình trạng “khua chiêng đánh trống bỏ dùi”, trong khi ở miền Nam, dân độ xe mạnh dạn bứt phá để thực hiện ước mơ của mình. phong cách cá nhân. Đồ trang trí “Toy Up”.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người chơi xe phải tuân theo những phong cách phổ biến ở mỗi khu vực. Phiên bản Dream II trong bài viết này là một ví dụ. Thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội nhưng được đầu tư kỳ công và đắt đỏ không kém chiếc xe dream “khủng” của một dân chơi phía Nam. Không chỉ vậy, chiếc xe còn được người chơi tùy chỉnh thêm một số điểm nhấn “độc”.
Cũng giống như những phiên bản độ kiểng khác tại Việt Nam, “dàn chân” của chiếc Dream Thái có tuổi đời hơn 20 năm này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Thay vì vành nan hoa nguyên bản, chiếc xe đã được lắp mâm Daytona, lốp Michelin Pilot Street và phanh đĩa của đối thủ. Phanh trước là heo Brembo Moto3 và phanh sau là heo Brembo Billet Nickel. Cả 2 heo phanh đều được trang bị đĩa Braketech Axis Iron.
Để tăng thêm độ ổn định và chỉn chu cho chiếc Honda phổ thông, chủ nhân đã trang bị không chỉ 1 mà tới 2 bộ trợ lực trước: một trợ lực Ohlins ẩn trên cốc cổ, và trợ lực Matris đặt song song với các khung sườn. Phía trên ghi đông của Dream không có nhiều thay đổi ngoại trừ cặp bao tay Spider bóng bẩy hơn và đồng hồ kỹ thuật số Koso được thiết kế dành cho Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên.
Sau nhiều năm sử dụng, động cơ nguyên bản của Dream II không những không được độ lại mà còn được nâng cấp toàn diện. Với các piston bên trong và bên trái 54mm, dung tích xi-lanh của xe đã được tăng nhẹ lên khoảng 113cc.
Ghép nối với động cơ “trống” là khung MSD, bộ chế hòa khí Keihin bằng bông, bộ lọc gió K&N và ống pô Salaya bằng titan. Không chỉ là “tay nghề bên trong”, động cơ còn được tô điểm bởi nắp pin G-Craft CNC, bàn đạp Takekawa và hàng loạt ốc vít titan.
Về kiểu dáng, hàng loạt chi tiết titan khác như baga ốp sườn, tay nắm sau, hộc đựng đồ cũng được chủ nhân trang bị trên Dream II, không chỉ khiến xe bắt mắt hơn mà còn tăng tính tiện dụng.
Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của phiên bản này là thân xe màu đỏ. Màu sắc không chỉ đến từ nước sơn, toàn bộ các chi tiết nhựa trên thân xe đều được xưởng độ Carbon tại Hà Nội bọc sợi carbon màu đỏ.
Dàn áo carbon đỏ liền khối cũng là “điểm nhấn” đặc biệt nhất, khiến chiếc xe này “không đụng hàng” với nhiều phiên bản Dream độ “độ” khác tại Việt Nam.
Đối với những người hâm mộ huyền thoại Dream II hay Dwarf Dream, việc sở hữu chúng là một niềm vui. Nhưng chơi những chiếc xe mơ ước tùy chỉnh là một công việc khát máu và khả năng cháy túi là rất lớn. Nhưng họ vẫn thích vì đó là sở thích, là niềm vui để họ thỏa mãn đam mê của mình.
Khi chế tạo chiếc ô tô mơ ước của mình, bạn nên dành nhiều thời gian cho những ý tưởng ô tô tùy chỉnh. Các bộ phận mềm, chuyển động có thể ảnh hưởng đến các thông số vận hành khác.
Chiếc xe Dream II đời cũ được chủ nhân cho sơn mới màu xanh rêu ngộ nghĩnh. Và với việc loại bỏ yếm trên mẫu xe này, có lẽ động cơ là nguyên bản nhất. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn dung dịch tẩy rửa cho lốc máy sáng bóng, chủ nhân lại lựa chọn màu của thời gian cho chiếc xe cũ của mình.
Chiếc xe Dream đơn giản được thay đổi “khủng” cùng bộ tem của Honda EX5… dù không liên quan lắm. Nhưng sự khác biệt tạo nên bởi sự khác biệt đó khiến người ta có thể nhìn lại chiếc xe trong một giây, rất lâu.
Ngoài ra, chủ nhân còn thay thế tấm chắn kẽm trên chiếc Honda Ex5 trên chiếc xe của mình. Thêm vào đó là bộ mâm mới cho Wave RSX, tạo nên một mẫu xe khá hấp dẫn.
Chủ nhân đã khoác cho chiếc Dream đời 1992 một diện mạo mới đầy ấn tượng. Đi kèm là bộ vành lấy từ Honda Winner nguyên bản. Hệ thống phanh cũng trang bị phanh đĩa, mang lại cảm giác trẻ trung cho mẫu xe cũ.
Ngoài chiếc áo sơ mi trắng cách tân độc đáo. Mẫu Dream độ này còn đi kèm nhiều đồ chơi mới ấn tượng và giá trị. Trên đây là tổng hợp những mẫu hình giấc mơ đẹp và ấn tượng nhất trên mạng xã hội do ban biên tập tổng hợp dành cho mọi người, dành cho bạn đọc.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Những chiếc xe mơ ước đẹp nhấtHãy theo dõi các bản cập nhật mới nhất! Xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc!