Suzuki đổ bộ vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu, mở ra một làn sóng mới trong ngành công nghiệp ô tô. Dốc tây không có bằng lái, dốc tây đẹp nhất sẽ luôn được giới mê xe săn đón. Cả hai phiên bản đều sành điệu, cá tính và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi đánh giá vẻ đẹp của nó qua bài viết dưới đây nhé!
xem thêm:
Mẫu Suzuki Xipo độ đẹp nhất nằm cuối bài viết
hình ảnh xe Xipo
Xipo lên dàn áo vàng tươi
hình ảnh xe Xipo
Suzuki xipo lên áo xanh rất bắt mắt
hình ảnh xe Xipo
Xipo khoác áo mới màu cam ấm áp
hình ảnh xe Xipo
Suzuki Nishipo bộ áo màu tím huyền ảo hoàn toàn mới
hình ảnh xe Xipo
Xipo mang phong cách thể thao mạnh mẽ
Suzuki Xipo đẹp nhất
Là mẫu xe ra đời đã lâu nhưng có kiểu dáng thể thao đặc biệt, kích thích người chơi bằng âm thanh độc đáo của xe hai thì. Cho đến nay, dòng xe này vẫn rất được ưa chuộng, điều này thể hiện ở giá xe zin chính hãng khá cao. Mang trong mình vẻ đẹp nguyên bản rất hợp túi tiền người tiêu dùng nhưng với những người yêu xe thì chiếc xe Xipo cực chuẩn và xe Xipo đẹp mới là điều họ quan tâm nhất.
Chiến mã được khoác lên mình bộ áo tông bạc thể thao, yên xe được gọt dũa và thiết kế hài hòa cho cảm giác lái ổn định hơn.
Phần đầu xe áp dụng thiết kế mềm mại, cùm phanh tay và côn đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Brembo, bao tay Spider mang lại cảm giác bám đường cao hơn và êm ái hơn.
Cùm công tắc và cùm công tắc Domino gọn gàng, cùm tăng tốc chủ động kết hợp với ống ga Domino giúp xe tăng tốc nhanh hơn.
Dàn chân chắc chắn với niềng nhôm Takegawa và căm cực bóng, đĩa đồ chơi được gắn chắc chắn với heo Brembo hàng hiệu bằng ốc Proti sang trọng.
Hệ thống phanh rất tuyệt vời với pen đạp Brembo billet hàng hiệu và dây dầu CNC tích hợp ngắt dầu.
Phuộc nitơ đi kèm bình xăng rời, rung êm ái hơn và giúp tăng thêm cảm giác sang trọng cho xe khi được trang bị toàn bộ đồ chơi trang trí hàng hiệu.
Ống xả bụng ngắn nguyên bản mang động cơ hai kỳ điển hình trở thành sức hấp dẫn của thế giới mô tô.
Xipo độ với đồ chơi khá chuẩn
Đồ chơi xipo luôn là mối quan tâm của những người đi xe đạp. Hãy cùng xem poker tại đây với một playset khá chuẩn!
Tháo quần chở hàng và tạo cho chiếc xe một vẻ ngoài hầm hố. Trưng bày toàn bộ khối động cơ 2 kỳ cực ngầu từ dòng Suzuki xipo.
Xe được nâng cấp thêm trợ lực gân Ohlins giúp loại bỏ hiện tượng rung sàn ở đoạn tốc độ cao. Nếu bạn thích cổ lái nhẹ nhàng hơn khi đi phố, trợ lực lái có thể được điều chỉnh ở mức nhẹ nhất để linh hoạt hơn.
Móc công tắc trên xe đã được thay thế bằng móc công tắc mang đậm hơi hướng MotoGP nhưng đầy đủ chức năng như: xi nhan, còi, cos/pha,… bên kia tay lái đã xuất hiện. Màn hình trên Daytona On/Off Carabiner được sử dụng để bật và tắt đèn.
Dầu và lực phanh được truyền qua các dây mũ bảo hiểm chạy chéo qua đầu Earl để trông gọn gàng hơn. Heo phanh trước là loại heo 2pis với logo Brembo lớn cho phép điều chỉnh cùm phanh kẽm dễ dàng hơn. Cặp Niềng Sắt Tân Lân nguyên bản đã được thay thế bằng cặp Niềng Nhôm Excel chắc chắn và nhẹ hơn Niềng Sắt.
Canh chỉnh với mobin sườn MSD, máy xe càng ngọt hơn khi chạy.
Xe vẫn sử dụng phanh kẽm nhưng chủ xe đã khéo léo thêm chút phá cách với cùm Takegawa màu đỏ. Chỉ cần một thay đổi nhỏ để dàn chân sau sắc nét và thu hút hơn. Thùng loa Tyga mang đến âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và hung hãn.
Xe Xipo đắt nhất Việt Nam
Đối với những người yêu thích tốc độ và phong cách mạnh mẽ, dòng xe này được nhắc đến với sự thích thú, yêu thích và một chút tự hào. Tiếng pô xe gây nghiện, dù là xe nguyên bản hay xe Xipo độ thì người chơi xe vẫn khó quên. Ngày nay, Xipo vẫn được săn lùng như một mẫu xe cao cấp, hoàn chỉnh với các phiên bản khác nhau của áo sơ mi hoặc khăn quàng cổ Xipo tùy chỉnh.
Chiếc Suzuki Xipo đắt nhất Việt Nam hiện nay có lẽ là chiếc Xipo RGV120 đời 2002 của anh Lưu Chính Trung tại TP.HCM. Hiện giá xe là 1,5 tỷ đồng từng gây sốt làng xe hai bánh Việt Nam.
Theo báo cáo, đây là chiếc xe máy côn tay 2 thì Suzuki RGV 120 được sản xuất vào năm 2002. Dù được sản xuất từ đời cũ nhưng xe vẫn còn nguyên bản, thân vỏ và động cơ còn nguyên vẹn.
Các chi tiết của xe như lốp xe máy, nhông xích, chìa khóa, gương, các chi tiết nhựa… còn nguyên vẹn.
Được trang bị động cơ xi-lanh đơn hai kỳ, dung tích 120,7cc, công suất cực đại 15,5 mã lực tại 8.800 vòng/phút, làm mát bằng không khí. Mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe còn trang bị hộp số 6 cấp, ambraya riêng và xe khởi động bằng cần đạp.
cái Thẻ Xipo đã qua sử dụng, Xipo đẹp nhất. Mặc quần áo mới và đồ chơi hàng đầu, tất cả các thương hiệu. Không khó khi nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của hầu hết những người đam mê mô tô chuyên nghiệp. Hãy đến với trung tâm sửa chữa xe máy uy tín tại Hà Nội Alobike và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho xế cưng.