Cập nhật 2024: Lá côn xe máy (lá bố nồi xe máy)

Nồi xe máy là gì?

Nón xe máy còn được gọi là đĩa ma sát hoặc xe máy. Đây là chi tiết cực kỳ quan trọng trong bộ ly hợp xe máy, chúng kết nối và truyền mô-men xoắn từ động cơ tới bánh sau, chúng còn có chức năng ngắt mô-men xoắn khi bạn muốn dừng xe.

Lá chậu xe máy chỉ thích hợp cho xe số và xe ly hợp phân khối lớn. Ở ô tô hộp số tự động, chúng thuộc về ly hợp sau hay còn gọi là ly hợp tải. Bộ ly hợp sau có nhiệm vụ chủ yếu truyền mô-men xoắn tới bánh sau.

Từ quan điểm cấu trúc, chúng là các tấm kim loại được làm bằng vật liệu ma sát trên bề mặt làm việc, với các tấm thép được kẹp giữa chúng và nguyên lý làm việc của chúng là ma sát ướt, tiếp xúc nhiều lớp giữa các tấm và có khả năng truyền dầu. mô-men xoắn.

lá nồi xe máy

bảng giá nồi xe máy

Giá một pô xe máy dao động từ 285.000đ đến 850.000đ tùy dòng xe.Xe côn tay có giá đắt hơn xe côn tự động

Tất cả các sản phẩm nồi xe máy AloBike đều được đăng tải trên website và các kênh thông tin của chúng tôi. Cũng được niêm yết trong bảng giá tại chi nhánh AloBike.

Việc điều chỉnh chiết áp xe máy là rất quan trọng để giúp ngân hàng chiết áp thẳng hàng và hoạt động tốt khi đi xe.

Khi nào cần thay nắp nồi xe máy?

ly hợp xe máy

Khi đĩa ly hợp xe máy bị mòn, hiệu suất truyền động của ly hợp sẽ giảm, mômen truyền tới bánh sau yếu và mất đi. Việc bạn cần làm là kiểm tra và thay thế bộ ly hợp mới.

Trong điều kiện bình thường, khi ô tô đi được hơn 20.000 km, cánh côn bắt đầu mòn, ly hợp sẽ có dấu hiệu quán tính.

Theo kinh nghiệm thực tế, khi xe chạy lên dốc, xuống dốc hay đỗ xe, ly hợp mòn nhanh hơn và cần được thay thế càng sớm càng tốt. Điều tương tự cũng xảy ra với những xe hết dầu hoặc đang sử dụng dầu động cơ kém chất lượng.

Related Posts