Đánh giá Exciter 150 sau một thời gian sử dụng được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá khách quan về Exciter 150 của các câu lạc bộ ô tô và giới chuyên môn. Ngoài ra còn có những ý kiến chủ quan của người sử dụng.
xem thêm:
Đánh giá Exciter 150 sau khi sử dụng của Auto Club
Biết đến 3 Domain Exciter Club, chúng tôi đã nhận được những đánh giá rất trung thực về ex 150 2017 từ các thành viên. Tại Câu lạc bộ Exciter ở Hà Nội, một thành viên chia sẻ sau khi chạy được khoảng 3.600 km thì Exciter thường bị cò ga. Nó rất yên tĩnh trong 2km lái xe đầu tiên, nhưng nếu xe dừng và tắt máy, sẽ có âm thanh kích hoạt lớn khi động cơ khởi động trở lại và ít hơn khi lái xe trên 20km/h.
Người dùng đánh giá xe Yamaha Exciter 150
Để đánh giá Exciter 150 2016, trước hết người dùng phải khen ngợi về thiết kế cũng như khả năng vận hành. Nhìn từ phía trước, xe toát lên vẻ ngoài tinh tế và mạnh mẽ, rất phù hợp với những nam giới thích phong cách thể thao mạnh mẽ. Xe chạy êm ái, tăng tốc nhanh, hộp số vô cùng êm ái và nhẹ nhàng.
Hiệu suất đã để lại ấn tượng tốt cho người dùng. Phần đầu xe nhẹ giúp người lái điều khiển xe nhanh nhẹn và không gây mỏi tay khi lái xe trong thành phố đông đúc. Và nếu lái xe trên đường cao tốc, khả năng tăng tốc đột phá có thể giúp người dùng lái xe với tốc độ 90km/h chỉ bằng vài cú nhấn ga. Nhưng nếu chạy ngược gió sẽ có cảm giác xe kém bám đường hơn, khi chạy tốc độ 110km/h xe sẽ rung nhẹ.
Sau khi sử dụng Exciter 150 một thời gian, nhược điểm mà nhiều người dùng gặp phải là hiện tượng ly hợp bị hỏng, ly hợp không nhạy hoặc thậm chí bóp bóp cũng không có tác dụng. Nguyên nhân nón bị hỏng là do chất lượng nón không cao, nhanh hỏng. Hãng Exciter 135 được đánh giá cao hơn nên một số người dùng lựa chọn chuyển sang hãng 135.
Exciter 150 được chuyên gia đánh giá
Là mẫu xe côn tay phổ biến trên thị trường, Exciter 150 cũng có những khuyết điểm cần được cải thiện bên cạnh những ưu điểm. Khi đánh giá xe Exciter 150 Camo và Movistar, nhiều chuyên gia cho rằng sau một thời gian sử dụng nhất định, một số bộ phận trên xe có thể phát ra tiếng ồn lớn.
Sau khoảng một năm sử dụng, xe có thể bị kêu lạch cạch. Bộ cốc cổ này bị mòn theo thời gian, khiến việc điều khiển trở nên khó khăn. Khi lái xe trên những đoạn đường gồ ghề, điều kiện đường xấu, nhiều ổ gà, hay va đập, xe sẽ bị kêu lạch cạch. Nguyên nhân gây ra tiếng động này là do một quả cầu bị vỡ ở cổ cốc. Đồng thời, nếu vô lăng không ổn định sẽ bị văng sang một bên. Cách khắc phục điểm yếu này là thay những chiếc cốc cổ bằng những chiếc cốc mới, vì những chiếc cốc cũ đã mòn, hư hỏng và không thể sử dụng được nữa. Để kéo dài tuổi thọ của bộ phận này, người dùng cần bảo dưỡng tốt, tra dầu thường xuyên cho bộ phận này và không thường xuyên sử dụng xe để lái trên đường gồ ghề.
Ngoài chiếc cốc cổ, bánh xích cũng là bộ phận gây ra nhiều tiếng ồn sau một thời gian sử dụng. Nhông xe cổ cho Exciter 150 bị đánh giá thấp, xích mỏng và không vừa với đĩa. Không khó để khắc phục nhược điểm này của Exciter 150, chỉ cần thay xích dày hơn và phù hợp với đĩa, đồng thời sử dụng xích thương hiệu DID.
Tìm hiểu thêm:
ở đây có Đánh giá sau khi sử dụng Exciter 150. Đánh giá từ người dùng, người chơi xe và cả chuyên gia. Hi vọng bạn đọc có thể có thêm thông tin tham khảo khi mua Exciter 150.