Cập nhật 2024: Đã mắt với Xe exciter 135 độ lốp 150 và 120 bánh lớn

Hiện nay, độ lốp Exciter không còn xa lạ với giới trẻ. Lốp Exciter 135 độ 150, lốp Exciter 135 độ 120, Exciter mâm lớn 135 độ đang ngày càng được ưa chuộng và được nhiều người chơi. Vậy định mức lốp Exciter là gì? Thông số lốp xe Exciter 135 tiêu chuẩn là bao nhiêu? Vậy lốp Exciter hãng nào tốt?

xem thêm:

Thông số lốp Exciter 135 tiêu chuẩn

Yamaha Exciter 135 là mẫu xe thể thao nhanh chóng làm say lòng và chiếm được cảm tình của giới trẻ ngay khi vừa ra mắt.

Yamaha Exciter 135 được trang bị mâm 17 inch và sử dụng lốp không săm nguyên bản của hãng Maxxis, thông số lốp là 70/90-17 cho lốp trước và 100/70-17 cho lốp sau.

Máy rung bánh lớn 135 độ

Xe Exciter 135 độ dàn lốp 150 cực đáng sợ

Nói một cách đơn giản, độ lốp là làm cho lốp trông đẹp hơn, to hơn và hầm hố hơn so với lốp nguyên bản của xe. Là dòng xe được sản xuất riêng cho nam giới, việc độ lại dàn lốp sẽ giúp chiếc xe trông mạnh mẽ, nam tính và chất hơn…

Lốp khủng luôn được lòng giới trẻ và dòng Exciter 135 thường được nâng cấp lên 130 ở phần đuôi xe. Nhưng cũng có những người rất muốn tăng cấp lên 150.

Tuy nhiên, khi đạt cấp độ 150, bạn sẽ phải nâng chắn bùn sau và bánh xe lên cho phù hợp. Nhiều chuyên gia cho rằng bạn không nên nâng cấp lốp Exciter 135 lên 150 vì sẽ tốn kém chi phí, thời gian cũng như sửa chữa để có được phiên bản này. Chưa kể lốp sau được nâng lên kích thước lớn hơn trong khi lốp trước thì không, nhìn tổng thể xe rất mất cân đối và chói tai.

Nâng cấp lên 150 hay phiên bản khác là tùy bạn, muốn xe mình nhìn ngày càng chắc chắn hơn thì hãy chọn phiên bản phù hợp với tổng thể xe. Nó không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn giúp xe chạy khỏe hơn.

Máy rung 150 bánh răng lớn

Máy lắc lốp Extreme 120 135 độ

Đối với dân chơi xe, việc canh chỉnh lốp cho chiếc xe yêu thích của mình là điều hoàn toàn bình thường, dù là Exciter 135 hay Exciter 150.Chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất và cũng là chủ đề mà anh em Biker quan tâm nhất đó là công việc Máy rung 135 độ lốp 120.

đến Máy rung 135 độ 120. Lốp xe Bạn sẽ cần gọt hoặc loại bỏ phần bé để tránh trầy xước. Lốp Exciter 135° 120 nhìn đẹp hơn, đầm hơn, cho cảm giác chắc chắn trên những chuyến đi dài và bám đường tốt hơn so với Exciter 135 zin. Tổng thể xe cũng hài hòa và chắc chắn hơn.

Lốp nào nên điều chỉnh để đạt tiêu chuẩn “ngon-dinh-rẻ” phù hợp với người sử dụng. IRC có thể là một lựa chọn tốt để đáp ứng các tiêu chí trên. Trong khi IRC là dòng uy tín thì IRC được đánh giá là khá kém so với các dòng khác về chất lượng cũng như độ bền.

Chính vì thế mà cái tên Michelin, Dunlop hay Metzler luôn được ưa chuộng, mỗi khi lốp Exciter 135 được gọi như vậy. Chất lượng và độ bền của những dòng này thì không bàn nhưng giá thành hơi cao. Người ta nói “tiền nào của nấy” chắc chắn không sai. Việc bạn lựa chọn hãng nào phù hợp với túi tiền và nhu cầu trang bị cho chiếc xe yêu quý của mình là tùy bạn.

Máy rung 135 độ 120. Lốp xe

Máy rung 135 độ 130. Lốp xe

Lốp 130 của dòng Exciter 135 không quá cứng nhưng nếu muốn tăng lên 135 thì bạn sẽ phải chỉnh sửa chắn bùn sau để xe không bị trầy xước.

Nhiều người thích những phong cách và cải tiến mới, vì vậy, điểm khác biệt lớn nhất giữa nó và chiếc xe nguyên bản thoạt nhìn chính là lốp xe.

Dàn lốp 130 của Exciter 135 mang đến cho chiếc xe cảm giác mạnh mẽ, cá tính hơn. Chiếc xe sẽ có vẻ lớn hơn so với nguyên bản, độ bám đường được cải thiện và độ an toàn trong thời tiết xấu.

Bạn có thể đến cửa hàng uy tín, chất lượng tốt để được tư vấn thêm.

Máy rung bánh lớn 135 độ

Sau đây là về chia sẻ Máy rung 135 độ 150. Lốp xe, Exciter 135 độ lốp 120, Exciter bánh to 135 độ Được Alobike Motorcycle Repair gửi đến các bạn, hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn đọc khi đang có ý định độ xe cho xế yêu của mình với dịch vụ độ xe máy giá rẻ nhất.

Related Posts