Cập nhật 2024: Giá xe Vision ngày hôm nay bao nhiêu? Mẫu Hon da Vision mới nhất 2021

Sự khác biệt giữa Honda Vision 2021 mới nhất và mẫu cũ là gì? Giá xe Vision Auto hôm nay có chênh lệch lớn với giá hãng đề xuất không? Xe tivi màu nào được ưa chuộng? Màu nào đắt nhất?

xem thêm:

Honda Vision

Mẫu Honda Vision 2021 mới (trắng, đen, bạc) giá 29.990.000 VNĐ

Các màu trắng, đen và bạc của Honda Vision thuộc phiên bản tiêu chuẩn, có giá đề xuất là 29,9 triệu đồng. Giá thực tế trên thị trường hiện nay khoảng 33 triệu, chênh 3 triệu so với giá hãng.

Màu sắc chủ đạo của xe là màu trắng, yên xe màu đen và một số chi tiết màu bạc. Nếu muốn thêm cá tính, bạn có thể ghép đôi với một số mẫu xe đồ chơi Vision đẹp mắt.

trực quan trắng đen bạc

Giá xe Honda Vision 2021 mới Đỏ Đen Bạc: 29.990.000 VNĐ

Theo bảng giá Vision Automobile mới nhất của hãng, giá các màu đỏ, đen và bạc tương đương với các màu trắng, đen và bạc. Cả hai phối màu này đều là phiên bản tiêu chuẩn với mức giá thấp nhất.

Tương tự như màu trắng, đen và bạc, đỏ và bạc cũng sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo. Yên xe màu đen và một số chi tiết màu bạc.

trực quan màu đỏ đen bạc

Giá xe Vision 2021 Xanh Nâu Đen: 31.790.000 VNĐ

Vision màu xanh nâu đậm thuộc phiên bản cao cấp. Khung xe được sơn màu xanh lam, kết hợp với yên màu nâu, màu sắc tổng thể thân xe hài hòa.

Màu xanh đậm phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi và là “đòn bẩy” giúp màu sơn này mang lại doanh thu khổng lồ cho Honda.

Giá bán đề xuất của hãng là 31,79 triệu đồng nhưng giá bán lẻ thực tế thường cao hơn 4-5 triệu đồng. Nói cách khác, giá của chiếc xe lăn sẽ là 40 triệu đồng.

trường nhìn màu xanh nâu đen

Giá xe Honda Vision màu nâu đỏ đen mới nhất: 31.790.000 đ

Mẫu Vision mới nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay được cho là phiên bản cao cấp có màu nâu đỏ sẫm.

Toàn bộ khung xe được sơn màu đỏ sẫm, một màu đỏ mạnh mẽ và quý phái. Yên xe có chiều cao 760mm và được bọc da màu nâu chống thấm nước.

Theo phong thủy, màu đỏ phù hợp với thổ và lửa. Vì vậy, những người đáp ứng được 2 tiêu chuẩn này có thể lựa chọn mua xe Vision phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ, đen và bạc hoặc phiên bản cao cấp của xe màu đỏ, nâu và đen.

Về giá bán, giá đề xuất của phiên bản cao cấp là 31.790.000 VNĐ. Giá thực tế của màu đen nâu đỏ và đen nâu xanh là ngang nhau, cả hai đều là 40 triệu, đã bao gồm thuế trước bạ, biển số và bảo hiểm xe.

Xe Vision mới nhất giá bao nhiêu?Giá xe máy Honda Vision màu trắng, nâu, đen mới nhất 31.790.000 đ

Cùng một phiên bản cao cấp, cùng mức giá nhưng phiên bản trắng đen hiện tại của xe Vision mới nhất lại có giá rẻ hơn so với phiên bản màu đỏ nâu và xanh nâu.

Giá đại lý của White Brown Vision khoảng 34 triệu đồng, giá lăn bánh khoảng 380-39 triệu đồng.

Xe Vision mới giá bao nhiêu?

Xe Vision màu xanh đen mới nhất có giá 32.990.000 VNĐ

Màu xanh đậm thuộc phiên bản đặc biệt của Honda Vision 2021. Nhìn bề ngoài, phiên bản này khác với phiên bản cao cấp xanh đen chỉ ở màu yên và vành. Tầm nhìn cao cấp màu xanh nâu, yên màu nâu, vành bạc. Còn với phiên bản đặc biệt màu xanh đen thì yên và vành xe có màu đen.

Xe Vision mới giá bao nhiêu? Giá đề xuất của phiên bản đặc biệt là 32.990.000 VNĐ. Giá bán lẻ thực tế là khoảng 37 triệu đồng.

Giá xe máy New Vision

Xe máy Vision đen mờ thế hệ mới giá 32.990.000 VNĐ

Matte Black Vision có màu sơn khá lòe loẹt, khác biệt so với nhiều mẫu xe khác nên thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Màu đen mờ thể hiện cá tính mạnh mẽ, sự trẻ trung, sức khỏe và sức sống của người dùng.

Giá đề xuất của hãng là 32.990.000đ với hai màu xanh và đen. Tuy nhiên, giá bán của nó không cố định mà thay đổi linh hoạt theo nhiều yếu tố.

Xe Vision mới nhất giá bao nhiêu? Một số đại lý ở Hà Nội có giá bán lẻ lên tới 40 triệu cho chiếc màu đen mờ này. Tuy nhiên, giá trung bình của mẫu xe này vẫn ở mức khoảng 38 triệu đồng.

Xe tầm nhìn mới
Bài viết trên AloBike đã được cập nhật Giá xe Vision hôm nay dành cho độc giả.Mong độc giả quan tâm đến giá Honda Vision Có thông tin hữu ích. Ngoài ra, khi có xe mới, bạn cũng nên bảo dưỡng xe máy Honda thường xuyên để kiểm tra xem phụ tùng Vision Auto nguyên bản có ổn định và hoạt động tốt không? Giúp đảm bảo an toàn cho người lái và tăng độ bền cho xe.

Related Posts