Là phiên bản cao cấp nhất của phân khúc bán tải Ranger, Ranger Raptor đã thực hiện hàng loạt nâng cấp trong phiên bản mới  nhằm tạo ra sự khác biệt, tối ưu nhất cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sự thay đổi này trong bài viết dưới đây nhé.

Ranger Raptor 2021 –  Thay đổi để mạnh mẽ hơn

So bản Ford Ranger nguyên bản, Ranger Raptor được tăng chiều rộng xe tăng tới 150mm cùng với gầm xe được thiết kế cao lên tới 283mm mang đến ngoại hình cao lớn, khỏe khoắn và nam tính hơn. Vòm bánh xe, bộ cản trước cùng bậc lên/xuống của xe sử dụng chất liệu composite gia tăng độ bền bỉ khi vượt địa hình.

Một trong những nét đặc trưng nổi bật của Ford Ranger Raptor 2.0l at chính là bộ lưới tản nhiệt gắn chữ FORD rất lớn phía trước, hai bên sườn và tai xe cũng được thiết kế lại, giúp cho chiếc xe trông hầm hố, cơ bắp hơn hẳn.

Hệ thống đèn sương mù được tích hợp công nghệ LED cùng với khe dẫn làm mát 2 bên tăng thêm kiểu dáng khí động học. Thùng hàng phía sau được thiết kế rộng rãi, giúp cho việc đánh hàng hóa hay vận chuyển đồ dùng trong những chuyến đi chơi xa, picnic.

Sườn xe vẫn sử dụng bộ mâm 6 chấu kép kích thước 17 inch cùng bộ lốp 285/70R17 sơn màu đen mạnh mẽ.  Thành lốp cũng được thiết kế chắc chắn hơn 20% so với lốp tiêu chuẩn thông thường. Đó cũng là lý do tại sao Ranger Raptor 2021 luôn giữ vị trí số 1 trong phân khúc bản tải, là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thích tốc độ, vượt địa hình hiểm trở.

Ranger Raptor

Ranger Raptor với sự nâng cấp rõ rệt, tối ưu nhất cho người sử dụng

Vận hành mạnh mẽ, Off-Road tốt

Động cơ vận hành

Ford Ranger Raptor được đánh giá rất cao về động cơ vận hành mạnh mẽ cùng động cơ treo đặc biệt. Không đơn thuần chỉ là những ứng dụng công nghệ mới, Ranger Raptor thiết lập một chuẩn mực mới cho phân khúc bán tải với động cơ .0L Bi-Turbo tiên tiến kết hợp với hộp số tự động 10 cấp cho công suất và sức kéo mạnh mẽ, băng qua mọi địa hình hiểm trở nhất.

Bên cạnh đó, Ranger Raptor còn được trang bị hệ thống Quản lý Địa hình Terrain Management System mới nhất với 6 chế độ lái: Normal và Sport –  chế độ chạy đường bằng phẳng, Grass/Gravel/Snow – chế độ chạy trên cỏ, sỏi đá và tuyết; Mud/Sand –chạy trên đường bùn và cát và cuối cùng là  Baja – chế độ giải phóng toàn bộ năng lượng để vượt địa hình.

Xét về độ êm ái khó có sản phẩm nào có thể vượt qua được Ranger Raptor. Hệ thống khung gầm và giảm xóc được nâng cấp rõ rệt bằng thép siêu cứng HSLA, các thanh ngang cũng được bổ sung loại vật liệu chuyên chịu lực này. Hệ thống treo cũng được thiết kế đặc biệt với 4 thanh giảm chấn cùng cặp giảm xóc ống lồng cỡ lớn với kích thước thanh ty phuộc lên tới 46,6 mm thay vì kiểu lá nhíp trên các mẫu Ranger thông thường. Thiết kế này mang đến cho bạn những trải nghiệm thăng hoa, tuyệt vời nhất dù đang phải vượt địa hình khó nhằn nhất.

Ranger Raptor

Xét về độ êm ái khó có sản phẩm nào có thể vượt qua được Ranger Raptor.

An toàn hơn khi di chuyển

Bên cạnh động cơ vận hành siêu việt, Ford Ranger còn được trang bị hệ thống an toàn nổi bật như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kiểm soát chống lật xe, hệ thống túi khí an toàn, hệ thống kiểm soát chống lật xe, camera cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe và cảm biến áp suất lốp.

Với những thay đổi rõ rệt cho phiên bản cao cấp nhất, Ranger Raptor xứng đáng là dòng sản phẩm tiên phong trong phân khúc bản tải. Góp phần tạo nên một tiêu chuẩn mới về khả năng Off-Road siêu cường. Phù hợp với những ai tìm kiếm một sản phẩm có động cơ vận hành mạnh mẽ, khỏe khoắn , đảm bảo an toàn tuyệt đối và phòng ngừa những tình huống xấu có thể xảy ra trong quá trình di chuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 968 183