Ford Miền Bắc

Cập nhật 2024: Xe Cup 82 zin xịn nguyên bản giá bao nhiêu?

Chiếc xe Zin Cup nguyên bản 82 của nhà máy vẫn luôn là “trái tim nóng bỏng” của giới mê xe. Trong bài viết này, AloBike sẽ chia sẻ đánh giá khách quan về xe cub 82 và đưa ra kinh nghiệm mua xe cub 82 zin nguyên bản.

xem thêm:

Giới thiệu Honda Cub 82 nguyên zin chính chủ

Honda Cub đã được cải thiện rất nhiều cho đến nay. Xe máy Cub 82 đời mới được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng với những “tay chơi xe cổ” thì chiếc 82 nguyên bản luôn là chân lý.

Năm 1982, Honda lần đầu tiên ra mắt dòng xe 50cc Cub 82. Đèn pha hình chữ nhật, chắn bùn trước và sau làm bằng nhựa bo góc, khác với các mẫu xe tròn của Cub 81, hộp số được tăng từ 3 lên 4 cấp , tiết kiệm nhiên liệu hơn. . Đèn sau của Cub 82 70cc hay 90cc, đèn tròn hay vuông cũng sử dụng 3 số, điều này khiến dòng xe 4 số Cub 50cc (hay còn gọi là Cub 82) khá đặc biệt.

Đánh giá xe máy Honda Cub 82 zin chính hãng

Cub 82 zin mới

Ngoại hình của Cub 82 sở hữu thiết kế đèn pha vuông vức, đặc biệt bắt mắt, một số người chơi còn kết hợp thêm đèn LED xe máy siêu sáng 60W, hai đèn xi-nhan hai bên được thiết kế hình chữ nhật tạo cảm giác hài hòa cho xe phía trước của xe.

Vô lăng của xe được thiết kế với khoảng lái rộng, dễ dàng điều khiển khi lái xe trên những cung đường đông đúc.

Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng và đầy đủ các thông tin: tốc độ lái, đèn N, mức nhiên liệu và đèn báo số đang di chuyển…

Những đường cong nhẹ ở cốp, yên trước và nắp thùng mang lại vẻ mềm mại hơn cho Cub 82.

Honda Super Cub 82 về động cơ

Động cơ xe và hộp số 3 cấp được coi là “trái tim” của chiếc Cub 82 vuông đèn. Honda Super Cub 82 được trang bị động cơ 4 thì tiên tiến hiện đại theo công nghệ Nhật Bản. Buồng đốt hiện đại tăng khả năng đốt cháy nhiên liệu giúp động cơ xe chạy ổn định và mạnh mẽ. Đồng thời lượng khí thải ra môi trường giảm đáng kể.

Phuộc nhún là một trong những phụ tùng dành cho bình trước và sau của xe Cub 82, giúp xe vận hành êm ái và nhẹ nhàng khi lưu thông trên đường. Hệ thống phanh được thiết kế với phanh cơ trước sau tăng độ an toàn cho người lái.

Honda Cub 82 50cc về mức tiết kiệm nhiên liệu

Ưu điểm lớn nhất của Honda Cub 82 là rất ít hao xăng. Ở điều kiện tiêu chuẩn, Cub 82 chỉ tiêu thụ khoảng 1,5 lít xăng cho 100 km.

Xe máy Honda Cub 82 vvề độ bền

Khi nói đến độ bền, không phải ngẫu nhiên mà Honda Cub 82 vẫn được săn đón nhiều như vậy. Sau gần 40 năm sản xuất, những chiếc ô tô ngày nay vẫn hoạt động tốt và đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng.

Điều đó không có nghĩa là chiếc xe không bị hư hại. Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết của xe gặp trục trặc. Tuy nhiên xét về tổng thể, Honda Cub 82 bền bỉ, ít hỏng vặt và ít phải sửa chữa xe máy. Nếu có sửa chữa cũng dễ dàng và rẻ, bạn có thể sửa xe máy tại nhà ở Hà Nội.

Cub 82 nguyên bản giá bao nhiêu?

Về giá bán của những chiếc Cub 82, “Chế You” cho biết: “82 bây giờ có vài triệu, cũng có người chục triệu, thậm chí có người ra cả trăm triệu mới mua được xe”.

Giá của Cub 82 ban đầu hiện không được kiểm soát. Nó phụ thuộc vào chất lượng của mỗi chiếc xe. Xe đi nhiều hay ít? Xe đã thay phụ tùng, gấu đồ chơi hay là thay mông? Động cơ vẫn chạy tốt chứ?

Giá xe Cub 82 cũ trên thị trường dao động khoảng 100.000-20 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây trên thị trường xe máy Việt xuất hiện nhiều mẫu xe Honda Super Cub hàng chục năm được rao bán với giá cực cao. Trong số đó, giá xe Cub 70cc khá đắt đỏ, do số lượng ít nên có chiếc đã chạm ngưỡng 100 triệu đồng.

Kinh nghiệm khi mua xe zin nguyên bản 82

Nếu bạn muốn mua ZCUP 82 nguyên bản thì phải suy nghĩ thật kỹ, bởi để tìm được một chiếc Cup 82 không có mặt mông là cực khó, và nếu có thì giá cũng khá cao. AloBike xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua Super Cup 82 90cc chính hãng.

  • Nước sơn, thân vỏ, vỏ xe, khung gầm, động cơ… phải đồng bộ.

  • Các chi tiết cũng phải có độ tươi tương tự. Nếu xem xe có chỗ mới chỗ cũ thì xe đã bị thay sửa chữa.

  • đánh giá động cơ. Xe đẹp, nhưng máy đã làm lại, không đáng. Động cơ phải tốt và nhất quán.

  • Mối nối giữa hai nửa lốc máy phải còn nguyên vẹn và các vít trên cụm xi lanh không bị bung ra và không được thay thế.

  • Bắt đầu dễ dàng. Khi xe nổ ở chế độ ồ ạt (thả hết ga để máy nổ), máy không bị ì, tiếng nổ đều và giật, không có tiếng động lạ.

  • Khi vặn ga, động cơ phản hồi nhanh, chân ga đều và xe không bị ì. Tiếng nổ máy giòn và đều không có bất kỳ âm thanh lạ nào. Việc sang số phải nhẹ nhàng và dễ dàng, đồng thời hộp số không bị kẹt khi lên và xuống số.

  • Khi khởi động máy, vui lòng nhấn còi nhiều lần, nếu âm thanh yếu hoặc khó nhấn thì rất có thể hệ thống điện có vấn đề. Kiểm tra giảm xóc trước, nhấn mạnh phanh trước, bật mạnh giảm xóc thử, nếu có tiếng “ding dong” là giảm xóc yếu hoặc đã được thay thế.


Xe cúp kẽm 82 chính hãng nguyên bản Nó vẫn được đánh giá cao bởi nhiều người dùng. Với độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và kiểu dáng bắt mắt, chiếc xe là niềm “mê mẩn” của nhiều người mê xe.

Exit mobile version