Cub 50 là một trong những dòng xe cổ phổ biến nhất thập niên 1990. Theo thời gian, mặc dù đã có nhiều mẫu xe mới ra đời với những tiện nghi và tính năng tuyệt vời, nhưng Cub 50 vẫn được những người mê xe biến hóa thành một chiếc xe đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn độ xe Cub 50 cực đẹp để các bạn tham khảo.
Vì để độ một chiếc xe nhỏ không quá đắt, sở hữu một chiếc xế hộp kiểu dáng hot cũng tốn khoảng năm, sáu triệu nên sinh viên nào cũng cố gắng kiếm cho bằng được. Những chiếc xe mộc chưa sửa là những chiếc đàn con ngoài 50 tuổi, cũ nát đến mức đôi khi trông như đồ bỏ đi, nhưng với bàn tay của người thợ và sự sáng tạo của chủ xe đã khiến “xế” trở nên bảnh bao hơn rất nhiều.
Điều khiến xe Cub được học sinh ưa chuộng là ít hao xăng, dễ dựng và không cần bằng lái. Mỗi người lái xe nổ chỉ “ngốn” từ 1,5 đến 1,8 lít xăng/100 km. Trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tuần, chuột con sẽ xuất hiện từ một đồ vật bỏ đi với thiết kế khác biệt, độc đáo và bắt mắt. Các nam sinh và nữ sinh trung học yêu thích chú chó này vì chúng có thể đi xuống phố mà không sợ bị cảnh sát bắt.
Độ xe cub 50 thế nào cho độc và lạ?
Nhưng để có thể sở hữu một chiếc xe đẹp không phải là chuyện dễ dàng. Nắm bắt được xu hướng này, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp cho bạn đọc một số thông tin quan trọng thông qua nội dung bài viết này. Cub 50. Hướng dẫn điều chỉnh như sau:
Có nhiều ý kiến cho rằng việc ngày càng nhiều người tham gia phong trào độ xe, đặc biệt là giới trẻ, họ thường lên mạng tìm hiểu thông tin và đặt mua những món đồ chơi để “độ” xe. Tương ứng, “độ” xe hiện được chia làm 2 dòng là “độ” ngoại hình (tức phần vỏ xe) và “độ” động cơ.
>>> Xem thêm: Xe máy nữ
lớp xuất hiện
Vỏ “độ” là phong cách “độ” phổ biến được nhiều người chơi xe lựa chọn khi có thể thay cho chiếc xe máy của mình một “chiếc áo mới” với màu sắc và kiểu dáng thể hiện cá tính của chủ nhân.Với “độ” như vậy, loại xe được giới trẻ ưa chuộng là xe đạp con, cub độ đường phố…
Nếu không cầu kỳ, những người muốn “độ” xe chỉ cần đến các cửa hàng đồ chơi chuyên phụ tùng xe máy, hoặc chợ trời để mua các phụ kiện như mặt nạ, chắn bùn, yếm, yên xe “độc nhất vô nhị”. … Giá cả khác nhau.
Tuy nhiên, lốp “độ” cùng dàn áo có xuất xứ từ Thái Lan, Malaysia… giá rất đắt nên những sản phẩm này chỉ được nhập về khi có khách đặt hàng.
Giá phụ kiện chính hãng cho cả bộ xe máy có thể lên tới 5 triệu đến 200.000-30 triệu đồng/bộ. Vật liệu để làm nên những sản phẩm này rất đắt đỏ vì chúng được làm từ carbon và được vẽ dưới dạng 3D.
Vì vậy, một trường hợp nổi tiếng đã xuất hiện trên các diễn đàn xe máy, khi một chủ xe đặt mua bộ vỏ carbon mới toanh từ một hãng độ Thái Lan và chi gần 20 triệu đồng.
Ngoài việc “trang bị” dàn áo, dân chơi xe còn thay toàn bộ đèn chiếu sáng bằng bóng xenon siêu sáng, lắp đèn trang trí gầm xe, thậm chí lắp loa nghe nhạc trên xe máy để thỏa mãn nhu cầu thể hiện bản thân.
bằng cơ khí
Ngoại trừ việc “độ” vỏ, chỉ có một số dân chơi dám lôi máy ra để “độ”. Việc “độ” lại động cơ, chủ yếu là thợ tháo xe ra để “vặn” pô nhằm tăng công suất cho xe, tăng cường sức mạnh cho các pít-tông cũng như hệ thống lái trợ lực để người lái dễ dàng điều khiển xe. lái xe ở tốc độ cao. . Giá “độ” một chiếc xe dao động từ 5 – 10 triệu đồng, giá cao hơn nhiều nếu chủ xe có yêu cầu cao và phụ tùng chính hãng.
>>> Xem thêm: Độ đèn xe cực chất
Theo nhiều người, tham gia vào một chiếc xe “sửa đổi” là để có thể nổi bật giữa đám đông. Vì vậy, họ không ngại thay đổi hình dáng của chiếc xe để thể hiện sự khác biệt đó, như thay cặp ống xả lớn để tạo cho xe tiếng “kêu” như máy bay phản lực khi tăng tốc, hay lắp thêm má phanh đĩa bán kính lớn, Thay giảm xóc và nâng yên…
Ngoài ra, việc “độ” xe còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, có thể xảy ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào. Vì trên thực tế, việc “độ” xe thường do những người thợ có kinh nghiệm thực hiện chứ không phải bài bản. Hệ quả là nhiều khi do lắp ráp không đúng kỹ thuật nên xe bị hư, gây tai nạn cho chủ xe.
Tìm hiểu thêm về xe cub tại đây:
Một số từ khóa liên quan:
- Hướng dẫn cub50
- 50 độ khối
- độ đường
- Cub 50 giá rẻ
- Phụ tùng thay thế cho đàn con tùy chỉnh